Thứ Năm, 19/09/2024 07:18 (GMT +7)

Bến Lức tập trung tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID, kích hoạt định danh điện tử

Thứ 6, 21/04/2023 | 10:15:34 [GMT +7] A  A

Liên tục trong những ngày qua, các ngành các cấp trong huyện Bến Lức đang tập trung đẩy mạnh tổ chức các đội hình tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID, kích hoạt định danh điện tử. Trong đó, tại các điểm cấp căn cước công dân, định danh điện tử, lực lượng đoàn viên thanh niên được bố trí trực để tuyên truyền, hướng dẫn và hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng VNeID, đồng thời kích hoạt định danh điện tử (VNeID mức 1).

Công an huyện và đoàn thanh niên hướng dẫn học sinh cài đặt, kích hoạt định danh điện tử trên ứng dụng VNeID

Cùng với đó, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Đoàn thanh niên Công an huyện cũng kết hợp với Huyện đoàn Bến Lức, Công an các xã, thị trấn tổ chức các buổi tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt định danh điện tử trên ứng dụng VNeID, đặc biệt là trong lực lượng đoàn viên học sinh. Cũng thông qua lực lượng đoàn viên học sinh này để các em tiếp tục hướng dẫn người thân trong gia đình cài đặt và kích hoạt tài khoản, góp phần nâng cao tỷ lệ người dân sử dụng ứng dụng VNeID.

Qua việc hướng dẫn này, các em học sinh sẽ trở thành tuyên truyền viên hướng dẫn người thân trong gia đình cài đặ ứng dụng, góp phần nâng cao tỷ lệ người dân sử dụng ứng dụng VNeID

Tùy theo từng nhóm đối tượng mà công tác tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt, kích hoạt và sử dụng ứng dụng VNeID dừng lại ở những chức năng khác nhau. Chẳng hạn như đối với nhóm các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, công nhân thuê trọ thì lực lượng Công an, đoàn viên thanh niên, tổ chức công đoàn hướng dẫn họ cài đặt, kích hoạt tải khoản định danh điện tử và thực hiện các thao tác đăng ký tạm trú trên ứng dụng VNeID./.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu