Thứ Bảy, 27/07/2024 06:23 (GMT +7)

Bến Lức tổng kết công tác phối hợp giữa Ban chỉ huy Quân sự và các đoàn thể

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:41:08 [GMT +7] A  A

Ngày 19/3/2024 Ban chỉ huy Quân sự (BCHQS) huyện Bến Lức tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp hoạt động giữa BCHQS huyện với các đoàn thể chính trị - xã hộ. Dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Dương Văn Út.

BCHQS huyện và các đoàn thể chính trị - xã hội, Hội Chữ thập đỏ huyện tiếp tục ký kết quy chế phối hợp hoạt động năm 2024

Năm 2023, công tác phối hợp hoạt động giữa BCHQS huyện với các tổ chức chính trị - xã hội, Hội Chữ thập đỏ huyện được triển khai thực hiện khá toàn diện, đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả thiết thực nổi bật. Các nội dung phối hợp bám sát yêu cầu nhiệm vụ chính trị của huyện cũng như các phong trào thi đua, chỉ tiêu, tiêu chí thi đua của từng đơn vị.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Dương Văn Út đề nghị thời gian tới BCHQS huyện và các đoàn thể tiếp tục nghiên cứu đề ra giải pháp để công tác phối hợp giữa các đơn vị ngày càng phong phú, rõ nét hơn, hiệu quả hơn nữa. Trong đó, chú trọng phối hợp, làm tốt công tác vận động Nhân dân thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh và tiến tới xây dựng Huyện nông thôn mới vào năm 2025.

Dịp này có 1 tập thể và 12 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì đã có thành tích tiêu biểu trong phối hợp hoạt động năm 2023 và thực hiện chương trình “Tết Quân - Dân” xuân Giáp Thìn năm 2024.

Cũng tại hội nghị này, BCHQS huyện và các đoàn thể chính trị - xã hội, Hội Chữ thập đỏ huyện tiếp tục ký kết quy chế phối hợp hoạt động năm 2024./.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu