Thứ Bảy, 20/04/2024 21:02 (GMT +7)

Bến Lức trao 100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 7, 11/06/2022 | 11:24:49 [GMT +7] A  A

Chiều 10/6/2022 UBND huyện Bến Lức tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Tươi, Chủ tịch UBND huyện, gia đình bà Nguyễn Kim Liên, Giám đốc Công ty TNHH SX-TM-DV Ô Tô Quyền.

Đại diện lãnh đạo huyện và đơn vị tài trợ đã trao tặng học bổng cho các em học sinh

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo huyện và đơn vị tài trợ đã trao tặng 100 suất học bổng cho các em học sinh, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng. Toàn bộ kinh phí được Công ty TNHH SX-TM-DV Ô Tô Quyền tài trợ. Đại diện Công ty TNHH SX-TM-DV Ô Tô Quyền chia sẻ: Mặc dù giá trị các phần học bổng không nhiều nhưng đây là tấm lòng là món quà của tập thể công nhân viên công ty gửi đến các em học sinh nhằm cỗ vũ tinh thần để các em có thêm niềm tin, hy vọng, động lực để vươn lên trong học tập, trở thành những công dân tốt, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Bà Nguyễn Kim Liên, Giám đốc Công ty TNHH SX-TM-DV Ô Tô Quyền chia sẻ với những khó khăn và động viên các em học sinh cố gắng nỗ lực vươn lên học giỏi

Chủ tịch UBND huyện, Trần Văn Tươi ghi nhận sự đóng góp của Ban Giám đốc và toàn thể công nhân viên Công ty TNHH SX-TM-DV Ô Tô Quyền đã chia sẻ đóng góp sức mình cùng với chính quyền địa phương chăm lo, tiếp sức cho các học sinh khó khăn, tiếp thêm động lực và điều kiện để các em được đến trường. Trong thời gian qua, dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội, trong đó có các em học sinh. Đặc biệt, có học sinh không may bị mất người thân do dịch bệnh, thu nhập gia đình cũng giảm sút… ảnh hưởng đến tinh thần và việc học tập của các em. Chính vì vậy, sự tiếp sức của quý công ty lúc này là niềm động viên lớn, giúp các học sinh có thêm động lực để vượt khó trong giai đoạn hiện nay, tự tin hơn trên chặng đường học tập phía trước.

Lễ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn lần này cũng là một trong những hoạt động thiết thực của huyện nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022./.

Kim Phượng – Thái Tần

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu