Thứ Bảy, 27/07/2024 06:50 (GMT +7)

Bến Lức trao tặng 50 phần quà cho công nhân lao động

Thứ 6, 31/05/2024 | 10:47:49 [GMT +7] A  A

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng công nhân năm 2024, chiều ngày 30/5/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bến Lức phối hợp với Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Bảo Bảo xã Mỹ Yên và Công đoàn cơ sở công ty tổ chức chương trình “Cảm ơn Người lao động” năm 2024. Tham dự chương trình có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Dương Văn Út, Chủ tịch LĐLĐ huyện - Nguyễn Văn Thành, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Yên - Nguyễn Quốc Hùng, lãnh đạo Ban giám đốc công ty và 50 công nhân lao động.

Trao tặng 50 suất quà nhằm chia sẻ khó khăn của người lao động

LĐLĐ huyện và Ban giám đốc công ty đã trao 50 suất quà nhằm chia sẻ khó khăn và ghi nhận sự đóng góp của người lao động đối với doanh nghiệp trong thời gian qua. Mỗi suất quà là 500 ngàn đồng tiền mặt. Chương trình là dịp để tổ chức công đoàn và công ty tri ân, cảm ơn người lao động đã nỗ lực, phấn đấu trong lao động sản xuất, nâng cao hiệu quả công việc, chung tay cùng doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.

Dịp này, đại diện các công nhân cũng có ý kiến nêu lên những thắc mắc của mình về chính sách bảo hiểm xã hội khi tham gia đóng dài hạn đến tuổi nghỉ hưu, những quyền lợi được hưởng về bảo hiểm xã hội, điều kiện để được hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm công đoàn, … và được Chủ tịch LĐLĐ huyện - Nguyễn Văn Thành giải đáp cụ thể, nhận được sự đồng tình của công nhân lao động để tiếp tục an tâm làm việc, gắn bó lâu dài cùng doanh nghiệp. Hoạt động này đã được LĐLĐ huyện tổ chức thiết thực, hiệu quả trong các năm qua và sẽ luôn đồng hành cùng người lao động với phương châm “Ở đâu có người lao động, ở đó có tổ chức công đoàn”./.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu