Chủ Nhật, 19/05/2024 14:53 (GMT +7)

Bệnh viện Đa khoa Long An Segaero khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân huyện Mộc Hóa

Thứ 6, 16/06/2023 | 16:28:43 [GMT +7] A  A

Ngày 16/6/2023 Bệnh viện Đa khoa Long An Segaero và các tình nguyện viện quốc tịch Hàn Quốc tổ chức khám bệnh, tặng quà và cấp phát thuốc chữa bệnh miễn phí cho hơn 300 người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại huyện Mộc Hóa.

Bệnh viện Đa khoa Long An Segaero khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân huyện Mộc Hóa

Đoàn gồm 13 thành viên quốc tịch Hàn Quốc đến tham gia hỗ trợ công tác khám chữa bệnh, thăm hỏi và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thị trấn Bình Phong Thạnh, xã Bình Hòa Đông, huyện Mộc Hóa; Các sĩ trẻ đến từ Bệnh viện Đa khoa Long An Segaero đã khám bệnh tổng quát, tư vấn chữa trị các bệnh thông thường, cấp phát thuốc miễn phí; hướng dẫn kiến thức và kỹ năng phòng ngừa bệnh tật cho người dân. Đồng thời trao tặng 300 phần quà là các nhu yếu phẩm, như đường, sữa, gạo,… cho người dân đến khám bệnh.

Đối với những trường hợp phát hiện người dân mắc bệnh lý nặng, Đoàn đã tư vấn, hướng dẫn chuyển tuyến, sử dụng bảo hiểm y tế để được thăm khám, chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Sau thăm khám, người dân trên địa bàn các xã khó khăn được bác sĩ kê đơn, nhận thuốc điều trị miễn phí, được tư vấn về chế độ dinh dưỡng, kiến thức, kỹ năng phòng tránh dịch bệnh, xử trí các bệnh thường gặp như ho, sốt, sơ cứu chấn thương… ở người lớn và trẻ nhỏ. Tổng giá trị đợt khám bệnh và tặng quà gần 150 triệu đồng.

Ngoài khám bệnh, phát thuốc miễn phí, Bệnh viện Đa khoa Long An còn trao tặng 300 phần quà đến bà con nghèo huyện Mộc Hóa

 Đây là hoạt động thiết thực chăm lo sức khỏe người dân nghèo của Bệnh viện Đa khoa Long An Segaero. Qua đó lan tỏa phong trào tình nguyện, mang đến giá trị sức khỏe, vật chất, tinh thần cho bà con vùng sâu, vùng xa được tiếp cận tốt hơn với các dịch vụ y tế./.

Bé Ngoan

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu