Thứ Hai, 06/05/2024 11:51 (GMT +7)

Bệnh viện Quân y 7A khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà gia đình chính sách tại Cần Đước

Thứ 2, 18/09/2023 | 09:35:44 [GMT +7] A  A

Tại Trung tâm Chính trị huyện, ngày 16/9/2023, Bệnh viện Quân y 7A, Cục Hậu cần Quân khu 7 tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc, tặng quà cho 200 người thuộc gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Cần Đước và xã Phước Đông, huyện Cần Đước.

Cán bộ Bệnh viện Quân y 7A đo nhịp tim cho người dân

Đoàn cán bộ Bệnh viên Quân y 7A tận tình thăm khám, tư vấn sức khỏe, đo huyết áp, nhịp tim. Người đến khám đa số đều lớn tuổi, sức khỏe kém, có người di chuyển khó khăn. Tùy tình trạng sức khỏe của người bệnh, bác sĩ tiến hành đo điện tim hoặc siêu âm. Sau khi khám, bác sĩ kê toa, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân.

Lãnh đạo Huyện ủy - UBND - UB.MTTQ huyện, Ban CHQS huyện và Đại tá Nguyễn Hoàng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bệnh viện Quân y 7A trao quà cho người dân

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, là tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, thầy thuốc Bệnh viện Quân y 7A và chính quyền địa phương đối với các gia đình chính sách, người có công cách mạng, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cần Đước, góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đồng thời thắt chặt tình quân - dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Mỹ Duyên

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu