Thứ Bảy, 27/07/2024 14:52 (GMT +7)

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc tặng quà gia đình chính sách

Chủ nhật, 04/02/2024 | 06:41:59 [GMT +7] A  A

Ngày 2/2/2024, Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm đến thăm, tặng quà gia đình chính sách và hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Tập, Phước Vĩnh Đông và thị trấn Cần Giuộc nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm tặng quà gia đình chính sách

Theo đó, gần 400 phần quà đã được trao cho các hộ gia đình tại 3 địa phương nói trên. Tổng kinh phí quà khoảng 200 triệu đồng. Đây là hoạt động nhằm tri ân và thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của thế hệ hôm nay đối với sự hy sinh, mất mát của cha ông đi trước. Đồng thời, chăm lo hộ có hoàn cảnh khó khăn mỗi độ Tết đến - Xuân về. Với mong muốn nhà nhà đều có được cái Tết sung túc, đầm ấm và hạnh phúc hơn.

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc -Trương Thanh Liêm cũng tặng quà lực lượng tự vệ

Dịp này, Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm cũng tặng quà cho lực lượng nồng cốt của thị trấn Cần Giuộc. Nhằm động viên lực lượng ự vệ tích cực phối hợp với Công an đấu tranh, trấn áp với các loại tội phạm, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 sắp đến để người dân vui Xuân, đón Tết an toàn./.

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu