Thứ Bảy, 27/07/2024 07:13 (GMT +7)

Bí thư Thành ủy Tân An làm việc với MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội thành phố

Thứ 6, 08/03/2024 | 17:46:17 [GMT +7] A  A

Ngày 7/3/2024, Ban Thường vụ Thành ủy Tân An có buổi làm việc với MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội thành phố Tân An theo quy chế làm việc của thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy Tân An khóa XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Lê Công Đỉnh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì hội nghị. Cùng dự có đồng chí Lê Thị Khuyên - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ.

Bí thư Thành ủy Tân An làm việc với MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội thành phố Tân An

 MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội thành phố Tân An đã báo cáo tóm tắt nội dung nổi bật trong năm 2023 và nhiệm vụ cụ thể thực hiện trong những tháng tới của năm 2024; nêu lên được những phần việc cụ thể thiết thực chào mừng 15 năm thành lập TP Tân An, những tiêu chí mới về công tác thi đua năm 2024 của từng tổ chức.

Đồng thời, đại diện MTTQ, Hội Nông dân, Hội LHPN, Đoàn Thanh Niên, Hội Cựu chiến binh, Liên đoàn lao động thành phố cũng nêu lên những khó khăn đang gặp phải như vấn đề về kinh phí hoạt động, phát triển hội viên, nhân sự cán bộ Hội xã, phường; công tác quản lý nguồn vốn vay ưu đãi; hỗ trợ 01 sản phẩm OCOP của thanh niên …

Tham gia phát biểu ý kiến tại hội nghị, ủy viên Ban thường vụ thành ủy đã đưa ra bàn bạc, đề ra những biện pháp tháo gỡ, giúp MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội thành phố Tân An thực hiện tốt chỉ tiêu thi đua của cấp trên và hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tổ chức mình.

Đồng chí Lê Công Đỉnh - UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đồng chí Lê Công Đỉnh - UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đánh giá hội nghị đạt chất lượng. Lãnh đạo MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội thành phố có tập trung và tâm huyết trong việc triển khai nhiệm vụ ngay từ đầu năm.

Đặc biệt trong năm 2024, thành phố quyết tâm hoàn thành các tiêu chí xây dựng đô thị văn minh, do đó đồng chí cũng yêu cầu MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội thành phố ra quân quyết liệt, phối hợp các ngành và xã, phường thực hiện tốt các tiêu chí quan trọng như phân loại rác tại nguồn, vấn đề an ninh trật tự đô thị, nhất là chú trọng công tác tuyên truyền.

Đồng chí đề nghị các tổ chức cần đề ra chỉ tiêu sát hợp nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch khắc phục dứt điểm những tồn tại hạn chế của năm trước, hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2024 và các chỉ tiêu nghị quyết đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

Huyền Linh – Nhựt Kha

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu