Thứ Bảy, 27/07/2024 09:54 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết các gia đình chính sách, đơn vị lực lượng vũ trang

Thứ 6, 02/02/2024 | 11:01:37 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 01/02/2024, đồng chí Nguyễn Văn Được  - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An đã đến thăm, chúc Tết Huyện ủy Bến Lức và một số gia đình đình chính sách cùng các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xuyến xã An Thạnh, gửi lời chúc tết đến thân nhân gia đình Mẹ. Mẹ Xuyến có 3 người con là liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xuyến xã An Thạnh

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Dương Văn Út đã báo cáo nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong tháng đầu năm 2024, đặc biệt là các hoạt động tổ chức cho Nhân dân vui xuân, đón Tết, hoạt động chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và công tác đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Huyện sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại Khu Đô thị Waterporint Nam Long thuộc Ấp 2, xã An Thạnh để phục vụ Nhân dân đón chào xuân mới.

Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc Tết đến thăm thân nhân gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xuyến

Đồng thời Bí thư Tỉnh ủy cũng đến thăm đồng chí Phạm Văn Bồn - Nguyên Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bến Lức đã có công đóng góp cho sự phát triển của quê hương Bến Lức./.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu