Thứ Bảy, 27/07/2024 07:41 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết tại huyện Tân Thạnh

Thứ 6, 26/01/2024 | 10:41:32 [GMT +7] A  A

Ngày 25/01/2024, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được đến thăm, chúc Tết Ban Thường vụ Huyện ủy Tân Thạnh và cán bộ hưu trí, nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các nhiệm kỳ đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được chúc Tết cán bộ hưu trí, nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện.

Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí cán bộ hưu trí của huyện. Qua đó, ghi nhận sự gương mẫu và đóng góp tích cực của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Tân Thạnh đạt thành tựu như hôm nay. Ông mong muốn các đồng chí cán bộ cách mạng lão thành, cán bộ hưu trí tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực cho huyện để sớm hoàn thành mục tiêu xây dựng đạt chuẩn huyện nông thôn thôn mới trong năm 2025.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy trao tặng phần quà Tết cho các đồng chí cán bộ cách mạng lão thành, cán bộ hưu trí. Mỗi phần quà gồm thiệp chúc xuân của Tỉnh ủy - HĐND - UBND -UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Long An kèm 2 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà Tết.

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được cũng đã thăm và tặng 30 phần quà Tết cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Thạnh để các em có một mùa xuân thật đầm ấm yên vui bên người thân và gia đình./.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu