Thứ Bảy, 27/07/2024 07:54 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy chúc thọ, tặng quà Tết tại Bến Lức

Thứ 6, 19/01/2024 | 09:37:17 [GMT +7] A  A

Sáng 18/1, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đến thăm, chúc thọ người cao tuổi, thăm thương binh và tặng quà trẻ em trên địa bàn xã Long Hiệp, huyện Bến Lức.

Bí thư Tỉnh ủy chúc thọ, tặng quà Tết tại Bến Lức

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được cùng đoàn công tác đến thăm, chúc thọ cụ Nguyễn Thị Hạt, sinh năm 1924, ngụ ấp Phước Toàn, xã Long Hiệp, năm nay tròn 100 tuổi. Không chỉ ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của cụ, nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc an khang, mạnh khỏe đến cụ bà, đồng thời trao Thiếp mừng thọ và vải lụa của Chủ tịch nước cho công dân tròn 100 tuổi.

Thăm, tặng quà Tết cho ông Nguyễn Văn Thao, thương binh 1/4, ấp Phước Toàn, xã Long Hiệp.

Đoàn cũng đến thăm, tặng quà Tết cho ông Nguyễn Văn Thao, sinh năm 1940, là thương binh 1/4, cùng ngụ ấp Phước Toàn, xã Long Hiệp. Tại đây, lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành thăm hỏi, động viên, gửi lời chúc năm mới, đồng thời bày tỏ lòng tri ân đối với những cống hiến của ông cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác cũng trao tặng quà cho trẻ em

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác cũng trao tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại Hội trường UBND xã Long Hiệp. Được biết, đợt Tết năm nay, toàn tỉnh dành tặng 3.000 phần quà cho trẻ em, qua đó thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của địa phương, tạo điều kiện để các em đón Tết cổ truyền vui tươi, ấm áp hơn./.

Thanh Thủy – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu