Thứ Sáu, 20/09/2024 08:40 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy Long An thăm tặng quà thương binh nặng xã Nhị Thành

Thứ 4, 24/07/2024 | 10:24:36 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 23/7/2024, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được đến thăm, tặng quà thương binh nặng và thân nhân gia đình liệt sĩ xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Cùng đi có ông Đặng Ngọc Tảo - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Long An, ông Đinh Văn Sáu - Bí thư Huyện ủy Thủ Thừa.

Bí thư Tỉnh ủy Long An thăm tặng quà thương binh nặng xã Nhị Thành

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được xúc động tri ân những công lao, đóng góp hy sinh một phần xương máu, thân thể của mình cho sự độc lập, bình yên của Tổ quốc để mọi người được sống trong hòa bình độc lập ngày hôm nay. Thay mặt Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Long An chúc các cô chú dồi dào sức khỏe, tiếp tục lạc quan trong cuộc sống, tiếp tục là tấm gương sáng để các con cháu, thế hệ trẻ noi theo và tiếp tục cống hiến đóng góp cho quê hương Long An, cũng như Thủ Thừa ngày càng phát triển giàu mạnh, nghĩa tình.

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy Long An đề nghị huyện Thủ Thừa phát huy tốt các hoạt động chăm lo cuộc sống của các cô, chú thương binh, đảm bảo các chế độ theo quy định, kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ phần nào khó khăn trong cuộc sống để các cô chú có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Thương binh Đỗ Văn Nhịp trân quý những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, huyện, xã  và xem đây là niềm động viên rất lớn trong cuộc sống hằng ngày và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ.

UBND huyện Thủ Thừa trao tặng 17 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, Bí thư Tỉnh ủy Long An trao tặng 17 phần quà cho các thương binh nặng và thân nhân gia đình liệt sĩ. Mỗi phần gồm quà và tiền mặt 1 triệu đồng. Dịp này, UBND huyện Thủ Thừa trao tặng 17 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng.

Mộng Đào – Trung Hiếu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu