Thứ Ba, 17/09/2024 01:59 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh uỷ - Nguyễn Văn Được dự Khai giảng năm học mới tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực - Bến Lức

Thứ 6, 06/09/2024 | 11:21:47 [GMT +7] A  A

Ngày 5/9, tỉnh Long An có khoảng 341 ngàn học sinh đã bước vào năm học mới 2024 - 2025, với chủ đề “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”.

Tại huyện Bến Lức, Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang cùng Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được và Phó Chủ tịch Thường trực HĐND - Mai Văn Nhiều đã đến dự, tặng hoa chúc mừng thầy và trò của trường THPT Nguyễn Trung Trực - Bến Lức trong buổi khai giảng năm học mới.

Trường THPT Nguyễn Trung Trực, Bến Lức  khai giảng năm học mới
Năm học 2024 - 2025, trường có 43 lớp với hơn 1.700 học sinh

Ngoài thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục, Bí thư Tỉnh uỷ - Nguyễn Văn Được cũng chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THPT Nguyễn Trung Trực - Bến Lức. Ông ghi nhận nỗ lực vượt khó của thầy, trò nhà trường

. Mặc dù mới thành lập, nhưng trong năm học qua, trường đã nâng cao chất lượng giảng dạy, với 4 lớp theo Đề án “Trường THPT hoạt động theo định hướng chất lượng cao” của tỉnh và tỷ lệ học sinh khá, giỏi đạt trên 94%; tỷ lệ trúng tuyển Đại học, Cao đẳng cũng trên 91% trong năm học qua. Nhờ đó mà năm học mới này đã thu hút nhiều học sinh vào các lớp chất lượng cao, với 8 lớp trong tổng số 43 lớp với hơn 1.700 học sinh.

Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh vai trò thiết yếu của giáo dục trong phát triển nguồn nhân lực. Ông mong các thầy cô tiếp tục cống hiến, truyền đạt kiến thức và định hướng tốt cho thế hệ trẻ, góp phần đổi mới ngành giáo dục và xây dựng quê hương Long An ngày càng vững mạnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được trao thưởng cho các em học sinh đã đạt các thành tích cao tại nhiều cuộc thi ở các cấp
Báo Người Lao độngtrao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, lãnh đạo tỉnh và huyện Bến lức đã trao thưởng cho các em học sinh đã đạt các thành tích cao tại nhiều cuộc thi ở các cấp và Báo Người Lao động cũng trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Huỳnh Phong – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu