Thứ Bảy, 27/07/2024 07:54 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh uỷ tặng quà người lao động khó khăn tại các Công ty, Khu nhà trọ

Thứ 7, 03/02/2024 | 11:35:00 [GMT +7] A  A

Chiều tối ngày 2/2/2024, đồng chí Nguyễn Văn Được, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho công nhân, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lương Hòa, Lương Bình, huyện Bến Lức nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Quí, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - UBND - UB MTTQ VN huyện Bến Lức.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được đã trao tặng 120 suất quà cho công nhân, NLĐ có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang làm việc tại 07 công ty, doanh nghiệp trên địa bàn xã Lương Hòa.

Tại Chi nhánh Trung tâm Thắng Hưng, đồng chí Nguyễn Văn Được đã trao tặng 120 suất quà (mỗi suất 800.000đ, gồm 500.000đ tiền mặt, nhu yếu phầm trị giá 300.000đ) cho 120 công nhân, NLĐ có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang làm việc tại 07 công ty, doanh nghiệp trên địa bàn xã Lương Hòa. Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã động viên, thăm hỏi đội ngũ công nhân và hoạt động của các doanh nghiệp. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm, trách nhiệm của các cấp công đoàn trên địa bàn huyện Bến Lức đã có nhiều hoạt động cụ thể, ý nghĩa góp phần chăm lo cho người lao động trong thời gian vừa qua, đặc biệt là trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tại nhà trọ Quỳnh Anh, Ấp 4 xã Lương Bình, Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi đời sống sinh hoạt, chế độ lương, thưởng cuối năm của các công nhân lao động.

Tại nhà trọ Quỳnh Anh, Ấp 4 xã Lương Bình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được cùng các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi đời sống sinh hoạt, chế độ lương, thưởng cuối năm của các công nhân lao động và tặng 30 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 800.000 đồng của LĐLĐ tỉnh gồm 500.000đ tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm thiết yếu; 10 phần quà Tết của Bưu điện tỉnh, mỗi phần trị giá 500.000đ gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho công nhân, NLĐ đang trọ tại đây.

Trước thềm xuân mới, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được gửi lời chúc đến toàn thể công nhân và người lao động, cùng gia đình đón Tết hạnh phúc, an khang và đầm ấm. Đồng chí mong rằng, trong năm mới, các công ty, doanh nghiệp tiếp tục phát triển, thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động và tạo điều kiện tốt cho tổ chức công đoàn hoạt động. Đối với mỗi người lao động sau thời gian nghỉ Tết, trở lại làm việc đúng thời gian quy định, tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo trong sản xuất, hăng say lao động đồng hành cùng doanh nghiệp đạt được những mục tiêu sản xuất, kinh doanh đã đề ra./.

Việt Hằng – Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu