Thứ Bảy, 27/07/2024 11:12 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Bến Lức

Thứ 5, 25/01/2024 | 11:43:38 [GMT +7] A  A

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Long An, do đồng chí Nguyễn Văn Được, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết các hộ nghèo, gia đình chính sách tại địa bàn huyện Bến Lức.

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Bến Lức

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được đã trao tặng 100 phần quà Tết cho các hộ nghèo, và 100 phần tiền mặt, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng, cho các hộ thuộc gia đình chính sách tại xã Lương Bình. Đồng thời trao tặng 100 triệu đồng cho hộ gia đình chính sách và 120 phần quà trị giá 60 triệu đồng cho bà con hộ nghèo tại xã Lương Hòa huyện Bến Lức.

Trao quà cho gia đình chính sách tại xã Lương Bình

Tại các điểm đến, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được gửi lời thăm hỏi, động viên đến bà con, các gia đình chính sách. Đồng thời, yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục có nhiều sự quan tâm, chăm lo đối với các hộ nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn.

Trao tượng trưng 120 phần quà trị giá 60 triệu đồng cho bà con hộ nghèo và 100 triệu đồng cho hộ gia đình chính sách tại xã Lương Hòa

Tiếp đó, tại Khu công nghiệp Thuận Đạo, huyện Bến Lức, Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao 50 phần quà Tết; mỗi phần trị giá 800 ngàn đồng cho công nhân, người lao động đang làm việc tại đây. Dịp này,  Bí thư Tỉnh ủy cũng đã trực tiếp đến  khu nhà trọ, để thăm hỏi, trao tặng 30 phần quà cùng tiền mặt cho người lao động có hàn cảnh khó khăn./.

 Ngọc Huyền – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu