Thứ Bảy, 27/07/2024 07:06 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Sở Giao thông Vận tải tỉnh nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

Thứ 7, 27/01/2024 | 11:34:11 [GMT +7] A  A

Chiều 26/1, Sở Giao thông Vận tải tỉnh tổ chức họp mặt mừng xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được và cán bộ lãnh đạo Sở qua các thời kỳ.

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Sở Giao thông Vận tải tỉnh nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

Tại buổi họp mặt, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh - Đặng Hoàng Tuấn nhấn mạnh, với sự đoàn kết, nỗ lực chung, năm 2023 ngành giao thông vận tải khắc phục khó khăn, nỗ lực thực hiện toàn bộ các chỉ tiêu đề ra của ngành đạt và vượt kế hoạch, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, qua đó tạo niềm tin, động lực để tập thể lãnh đạo Sở và mỗi cán bộ công chức, viên chức, người lao động quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra năm 2024. Đây cũng là dịp để các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở qua các thời kỳ ôn lại truyền thống của ngành, đóng góp ý kiến, đề xuất kiến nghị tiếp tục xây dựng, phát triển quê hương Long An, đặc biệt là đối với lĩnh vực giao thông vận tải.

Cùng với cả nước, năm qua, tỉnh Long An vượt khó, đạt được kết quả nổi bật trên các lĩnh vực, trong đó có điểm sáng về giao thông, do đó, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được biểu dương sự quyết tâm phấn đấu của toàn ngành với quan điểm “giao thông mở đường đi trước”.

Ông Nguyễn Văn Được - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu

Nhân dịp Tết Giáp Thìn sắp tới, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được chúc mừng cán bộ, công chức và người lao động trong ngành giao thông vận tải đón Tết vui tươi, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục tham mưu thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, phấn đấu đến năm 2025 giữ vững vị trí dẫn đầu vùng Đồng bằng sông Cửu Long và đến năm 2030 trở thành tỉnh phát triển khá trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam./.

Thanh Thủy – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu