Thứ Bảy, 27/07/2024 07:58 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy thăm, động viên doanh nghiệp đầu xuân

Thứ 6, 16/02/2024 | 10:24:54 [GMT +7] A  A

Trong khí thế vui tươi, phấn khởi những ngày đầu sau Tết, ngày 15/2, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, động viên các đơn vị, doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp Long Hậu, huyện Cần Giuộc ra quân sản xuất đầu năm. Cùng đi với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn.

Bí thư Tỉnh ủy thăm, động viên doanh nghiệp đầu xuân

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết, động viên lãnh đạo và công nhân lao động của 2 doanh nghiệp Nhật Bản là Công ty TNHH Tazmo Việt Nam, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm 3/2 và doanh nghiệp Hàn Quốc AJ Total Việt Nam. Đây là những doanh nghiệp điển hình áp dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến trong sản xuất và có kết quả tăng trưởng tốt trong năm 2023.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của doanh nghiệp trong việc ổn định tình hình sản xuất, chăm lo cho đời sống công nhân, lao động và đóng góp vào sự phát triển chung của Long An. Dự báo năm 2024, tình hình kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các doanh nghiệp phát huy khí thế ra quân đầu năm mới, tổ chức thực hiện kế hoạch năm 2024 đạt kết quả cao nhất.

Ông Nguyễn Văn Được - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh: “Chúng tôi đánh giá cao và hoan nghênh quyết định của AJ Total đã chọn nơi đây để đầu tư và đã có những góp phần thiết thực vào sự phát triển của địa phương. Tôi mong muốn trong năm tới, công ty tiếp tục làm tốt kế hoạch sản xuất, kinh doanh và đồng thời tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất, để phát triển hơn nữa trên địa bàn tỉnh”

Ông Lee Kyoung Uk - Tổng giám đốc Cty TNHH AJ Total Việt Nam: “Chúng tôi trân trọng cảm ơn đoàn đã đến chúc tết đơn vị, đây là nguồn động viên lớn, giúp đơn vị chúng tôi tiếp tục bức phá, phát triển hơn nữa, vừa đóng góp vào ngân sách vừa tạo công an việc làm cho người dân trên địa bàn tỉnh; bên cạnh đó, chúng tôi cam kết sẽ có những đóng góp cho công tác an sinh xã hội của địa phương”

Tiếp đó, Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến thăm, chúc Tết công ty Cổ phần Long Hậu. Bí thư đánh giá cao chiến lược phát triển của công ty, đã thu hút được nhiều doanh nghiệp FDI vào đầu tư trong các khu công nghiệp của Long Hậu. Đồng thời, mong muốn công ty tiếp tục phát huy thế mạnh, đưa Long Hậu trở thành khu công nghiệp xanh - sạch - đẹp kiểu mẫu của tỉnh.

Với phương châm: “Doanh nghiệp phát tài, địa phương phát triển”, lãnh đạo tỉnh cam kết luôn tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi, tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các doanh nghiệp, vì sự tăng trưởng, lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp và sự phát triển, giàu đẹp của quê hương Long An./.

Duy Huệ - Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu