Chủ Nhật, 05/05/2024 09:57 (GMT +7)

Campuchia và Brunei cam kết tăng cường hợp tác du lịch song phương

Thứ 4, 24/01/2024 | 15:15:43 [GMT +7] A  A

VOV.VN - Campuchia và Brunei cam kết tăng cường hợp tác du lịch trong khuôn khổ song phương và ASEAN, đặc biệt là giao lưu nhân dân giữa hai nước cũng như thúc đẩy lĩnh vực du lịch trong ASEAN.

Đại sứ Brunei Pengiran Kasmirhan Pengiran Tahir và Bộ trưởng Bộ Du lịch Campuchia Sok Soken. Nguồn: Bộ Du lịch Campuchia

Cam kết trên được đưa ra nhân dịp Bộ trưởng Bộ Du lịch Campuchia Sok Soken tiếp xã giao Đại sứ Brunei Pengiran Kasmirhan Pengiran Tahir tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia ngày 17/1/2024 nhằm trao đổi về cơ hội hợp tác trong lĩnh vực du lịch giữa hai nước.

Hai bên nhấn mạnh tầm quan trọng của du lịch như một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và quan hệ nhân dân hai nước, đặc biệt là tăng cường hơn nữa hợp tác du lịch giữa hai nước trong khuôn khổ song phương và đa phương.

Bộ trưởng Bộ Du lịch Campuchia Sok Soken tiếp xã giao Đại sứ Brunei Pengiran Kasmirhan Pengiran Tahir cam kết tăng cường hơn nữa hợp tác du lịch, đặc biệt là giao lưu nhân dân giữa hai nước, cũng như thúc đẩy dòng chảy du lịch trong khu vực ASEAN.

Bộ trưởng Sok Soken cũng chia sẻ tầm nhìn mới về phát triển ngành du lịch Campuchia bằng việc trình bày sáng kiến ​​chiến lược “Tăng cường 5 và Phát triển 3 (BUILD + 3Ds)” cùng với việc đưa ra một số kế hoạch chiến lược nhằm chuyển đổi Campuchia thành điểm đến du lịch bền vững và thân thiện với môi trường.

Văn Đỗ, Tuấn Anh/VOV-Phnom Penh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu