Thứ Năm, 02/05/2024 22:53 (GMT +7)

Cần Đước đánh giá hiệu quả hệ thống truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - viễn thông

Thứ 6, 12/01/2024 | 16:01:49 [GMT +7] A  A

Hệ thống truyền thông thông minh của Trung tâm Văn hoá Thông tin và Truyền thanh huyện Cần Đước được đưa vào sử dụng từ tháng 4/2023 với 132 cụm loa truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - viễn thông tại các xã trên địa bàn huyện. Riêng hệ thống loa truyền thanh thị trấn Cần Đước do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An đầu tư đang tiến hành thủ tục lắp đặt.

Cần Đước đánh giá hiệu quả hệ thống truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - viễn thông

Theo phân cấp quản lý, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện quản lý lịch phát của 132 cụm loa trên địa bàn huyện, Uỷ ban Nhân dân các xã quản lý vận hành và lịch phát của các cụm loa trên địa bàn xã.

Đài truyền thanh xã ngoài chương trình định kỳ do Trung tâm Văn hoá Thông tin và  Truyền thanh huyện xây dựng lịch phát cố định, Cán bộ truyền thanh xã chủ động xây dựng các bản tin thông báo trực tiếp trên Web/App của hệ thống truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - viễn thông để thực hiện thông tin, tuyên truyền đến người dân trên địa bàn theo chỉ đạo của Uỷ ban Nhân dân các xã,

Qua thời gian vận hành hệ thống, lãnh đạo các xã đánh giá cao hiệu quả, những tiện ích của hệ thống truyền thông minh như: Cán bộ truyền thanh xã luôn kiểm tra, điều khiển được các cụm loa, kiểm duyệt, điều chỉnh được lịch tiếp âm, lịch phát sóng của hệ thống đài các ấp thông qua phần mềm quản lý, giám sát hệ thống, âm thanh trong, rõ, không bị nhiễu sóng như hệ thống phát sóng FM.

Trong quá trình vận hành, khai thác sử dụng, các đơn vị và VNPT phối hợp chặt chẽ, thường xuyên trao đổi, để kịp thời có biện pháp khắc phục tình trạng có lúc cụm loa bị mất kết nối, âm lượng phát thanh giữa các chương trình chưa đồng đều. Lãnh đạo các xã và cán bộ kỹ thuật VNPT cũng dành nhiều thời gian trao đổi công tác quản lý, đảm bảo an toàn thông tin khi vận hành hệ thống, vấn đề bảo trì bảo hành và kinh phí vận hành,…/.

Kim Khánh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu