Thứ Tư, 24/04/2024 14:03 (GMT +7)

Cần Đước: Hỏa hoạn do bất cẩn

Thứ 2, 08/08/2022 | 10:41:49 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 7/8/2022, trong quá trình thi công xây dựng nhà, một hộ dân ở Khu phố 4 thị trấn Cần Đước do bất cẩn khi hàn điện, để xảy ra vụ hỏa hoạn ngay trong khu dân cư. Rất may là người dân địa phương cũng như lực lượng chức năng thị trấn Cần Đước, Công an huyện Cần Đước đã có mặt kịp thời, khống chế được đám cháy không xảy ra thiệt hại  về người cũng như tài sản.

Do bất cẩn người dân để xảy ra vụ hỏa hoạn

Từ đầu năm 2022 đến nay các ngành chức năng huyện thực hiện tốt công tuyên truyền, nâng cao ý thức của nhân dân cũng như triển khai các biện pháp phòng chống cháy nổ... nên trong mùa khô năm 2022 huyện Cần Đước không để xảy ra các trường hợp cháy nổ trên địa bàn.

Tuy nhiên, tình hình cháy nổ thời gian gần đây diễn biến rất phức tạp, chủ yếu do người dân chủ quan trong quá trình sử dụng điện gây ra cháy nổ làm thiệt hại tính mạng và tài sản của bản thân và cộng đồng. Các ngành chức năng cần tăng cường kiểm tra, tuyên truyền nâng cao ý thức cảnh giác của người dân công tác phòng cháy chữa cháy, để tránh những thiệt hại về người và tài sản do cháy nổ gây nên./.

Kim Khánh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu