Thứ Sáu, 03/05/2024 17:38 (GMT +7)

Cần Đước sôi động thị trường hoa phục vụ Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ 6, 08/03/2024 | 10:56:49 [GMT +7] A  A

Trong dịp kỷ niệm 114 năm  Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay ngoài việc chăm chút những món quà tặng thiết thực, ý nghĩa thì hoa chính là sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa cho người thân của mình.

Nhiều điểm bán hoa phục vụ Ngày 8/3 rất phong phú về mẫu mã, gia cả phù hợp cho mọi người

Thị trường hoa phục vụ Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/ 3 năm nay trên địa bàn huyện cần đước rất đa dạng, phong phú về kiều đáng màu sắc và chất liệu. Ngoài hoa tươi còn có nhiều mẫu hoa được làm từ các chất liệu vải lụa, đất sét, kim loại đượng trang trí rất đẹp mắt với giá cả 15.000 đồng  20.000 đồng đến vài trăm một ngàn đồng một sản phẩm, phù hợp cho nhiều đối tượng.

Chị Nguyễn Thị Lan ( khu phố 1B thị trấn Cần Đước cho biết : Ngoài hoa tươi chị còn nghiên cứu sáng tạo nhiều mẫu mã phù hợp yêu cầu giới trẻ đồng thời khai thác mạng xã hội để giới htiệu mua bán giao hàng tận nơi . Mặc khác chị còn bày bán sản phẩm và thực hiện việc trang trí sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng tại khu vực chợ, các trường học.

Cũng theo chị Lan, đối tượng mua hoa tặng torng ngày quốc tế phụ nữ không chỉ có giới trẻ, các em học sinh mà có rất nhiều anh chị tuổi trung niên, mọi người không chỉ quan tâm đến mẫu mã, giá cả sản phẩm mà rất chú trọng đến những lời chúc tốt đẹp để gửi đến những người yêu thương. Đối với nhiều bạn trẻ việc làm ra các sản phẩm hoa phục vụ Ngày quốc tế phụ nữ ngoài việc có thêm thu nhập thì còn có thêm một niềm vui khác là giúp cho mọi người thể hiện tình cảm đối với những người phụ nữ thân thương của mình thông qua những bó hoa, qua đó góp phần khẳng định vai trò, ví trí của người phụ nữ trong gia đình và xã hội./.

Kim Khánh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu