Thứ Bảy, 27/07/2024 19:56 (GMT +7)

Cần Đước sôi nổi Hội thi Tiếng hát mầm non năm 2024

Thứ 6, 12/04/2024 | 11:19:50 [GMT +7] A  A

Ngày 11/4/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cần Đước tổ chức thành công Hội thi Tiếng hát mầm non cấp huyện năm 2024 với sự tham gia của 18 trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn huyện.

Các tiết mục biểu diễn đặc sắc

Các đơn vị dự thi đã thể hiện xuất sắc thể loại đơn ca, song ca/ tam ca, tốp ca, múa với hơn 60 tiết mục biểu diễn đặc sắc về chủ đề ca ngợi cuộc sống, vẻ đẹp thiên nhiên, tình yêu quê hương đất nước, con người, ca ngợi Đảng, Bác Hồ…

Các tiết mục có sự chuẩn bị chu đáo về trang phục, dàn dựng. Các thí sinh nhí với khả năng cảm thụ âm nhạc tốt, chất giọng đa sắc đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc đan xen. Nét ngây ngô, đáng yêu vốn có cùng với sự sáng tạo, độc đáo trong phong cách trình diễn của các thí sinh nhí đã góp phần tạo nên dấu ấn của hội thi năm nay.

Ban Tổ chức hội thi trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các thể loại dự thi và trao giải toàn đoàn. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị trường Mẫu giáo Phước Vân, Mẫu giáo Long Khê đạt giải nhì, Mẫu giáo Tân Ân đạt giải ba và Mẫu giáo Long Cang đạt giải khuyến khích.

Qua Hội thi Tiếng hát mầm non cấp huyện năm 2024 nhằm tuyển chọn các tiết mục hay, chất lượng tham gia dự thi Liên hoan tiếng hát tuổi mầm non cấp tỉnh năm học 2023-2024; qua đó khuyến khích trẻ yêu thích hoạt động âm nhạc, phát triển năng khiếu hát múa của trẻ.

Đồng thời, hội thi giúp tăng cường giáo dục thẫm mỹ, đạo đức, giáo dục tình yêu quê hương, đất nước góp phần đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non, và cũng là dịp để trẻ được thể hiện sự tự tin, giao lưu với các bạn nhỏ với nhau, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong trường học./.

Mỹ Duyên - Hồng Phong

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu