Thứ Bảy, 01/02/2025 00:45 (GMT +7)

Cần Đước tiếp nhận phản ánh về giải quyết thủ tục hành chính qua điện thoại

Thứ 6, 25/11/2022 | 11:11:43 [GMT +7] A  A

Nhằm nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính để phục vụ người dân ngày càng tốt hơn, tránh tình trạng nhũng nhiễu, hạch sách, yêu cầu bổ sung hồ sơ làm cho người dân phải đi lại nhiều lần... từ đầu tháng 11/2022 Ủy ban Nhân dân  huyện Cần Đước tổ chức công bố số điện thoại của lãnh đạo Ủy ban Nhân dân huyện, lãnh đạo các ngành và Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các xã, thị trấn để Nhân dân trực tiếp phản ánh, kiến nghị về những vướng mắc trong thực hiện quy định hành chính, do các hành vi chậm trể gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức, viên chức Nhà nước.

Người dân địa phương đồng thuận cao với chủ trương công bố số điện thoại tiếp nhận ý kiến phản ánh của Nhân dân trong giải quyết thủ tục hành chính

Ngoài việc công bố số điện thoại của lãnh đạo trên hệ thống truyền thanh, niêm yết công khai tại trụ sở Ủy ban Nhân dân các xã, thị trấn... người dân có thể phản ánh trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công huyện, tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các xã, thị trấn để được xử lý kịp thời.

Chủ trương công bố số điện thoại tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân cho thấy quyết tâm của lãnh đạo địa phương trong công tác cải cách hành chính, tạo được sự đồng thuận cao trong Nhân dân.

Các cơ quan đơn vị không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính khi Nhân dân ý kiến phản ánh qua điện thoại sẽ được lãnh đạo đơn vị xem xét, xử lý kịp thời./.

                                                                                                           Kim Khánh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu