Thứ Sáu, 19/04/2024 18:40 (GMT +7)

Cần Đước tổ chức giải quần vợt mở rộng

Thứ 6, 20/05/2022 | 17:20:22 [GMT +7] A  A

Ngày 19/5/2022, Trung tâm văn hóa thông tin và truyền thanh huyện Cần Đước tổ chức giải quần vợt mở rộng. Đến dự lễ khai mạc có Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Văn Quang Hùng, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Vương, Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, TT&TT huyện, đơn vị tài trợ Công ty TNHH xuất nhập khẩu Phi Trường; cùng các vận động viên đến từ các huyện Bến Lức, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Đức Hòa, Vĩnh Hưng và Thành phố Tân An.

Lãnh đạo huyện Cần Đước trao cúp, tiền thưởng cho các đơn vị đạt giải

Giải thi đấu diễn ra sôi nổi ngay từ những trận đầu tiên. Với 26 vận động viên thi đấu theo hình thức đánh đôi, được chia làm 2 bảng. Các cặp vận động viên thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra đội nhất của 2 bảng vào vòng chung kết. Với ưu thế là những vận động viên trẻ và có sự luyện tập thường xuyên nên kỹ thuật và thể lực của các vận động viên cũng như chất lượng chuyên môn của giải đấu khá cao. Đây cũng là dịp để các vận động viên cọ xát và có thêm kinh nghiệm trong thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn.

Đôi vận động viên Phúc-Lai-đơn vị Cần Đước đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành cúp vô địch, giải nhì thuộc về đôi vận động viên Minh-Xuyên-đơn vị Cần Đước; đôi vận động viên Khánh-Đức-đơn vị Thủ Thừa đạt giải ba, giải tư thuộc về đôi vận động viên Sang-Trọng-đơn vị huyện Đức Hòa. 

                                                                                                                       Hồng Phong - Cẩm Tú

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu