Thứ Năm, 19/09/2024 08:11 (GMT +7)

Cần Đước vượt 100% chỉ tiêu cấp định danh điện tử cho công dân

Thứ 7, 27/05/2023 | 17:50:27 [GMT +7] A  A

Nhờ sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, cùng sự nỗ lực của ngành công an và sự hưởng ứng tích cực từ phía người dân, nên đến nay, huyện Cần Đước đã hoàn thành và vượt 100% chỉ tiêu cấp định danh điện tử cho công dân.

Cần Đước vượt 100% chỉ tiêu cấp định danh điện tử cho công dân

Cụ thể, Công an tỉnh Long An đã giao huyện Cần Đước đến cuối tháng 6 năm nay phải hoàn thành việc cấp hơn 85 ngàn tài khoản định danh điện tử. Song, dù chưa bước sang tháng 6, nhưng địa phương này đã hoàn thành và vượt chỉ tiêu đề ra, sớm hơn 1 tháng so với kế hoạch.

Thượng tá Nguyễn Văn Hững - Phó Trưởng Công an huyện Cần Đước cho biết:Đảng uỷ CA huyện đã tham mưu cho huyện uỷ, UBND huyện chỉ đạo các ngành, đoàn thể, cùng với lực lượng công an tuyên truyền, vận động nhân dân thấy được những lợi ích của việc cấp định danh điện tử để nhân dân ủng hộ”

Hiện, Công an huyện Cần Đước vẫn đang tiếp tục duy trì các Tổ cấp lưu động phục vụ nhân dân ở các xã. Đồng thời, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, cùng chung tay với ngành công an tiếp tục hỗ trợ người dân đăng ký định danh điện tử mức 1, cũng như đăng ký sim chính chủ, nhằm giảm bớt thời gian khi thực hiện mức độ 2.

Công an huyện Cần Đước vẫn đang tiếp tục duy trì các Tổ cấp lưu động phục vụ nhân dân ở các xã

Thượng tá Nguyễn Văn Hững - Phó Trưởng Công an huyện Cần Đước cho biết thêm: “Cán cán bộ chiến sĩ đều nhận thức được trách nhiệm của mình đối với nhân dân, đối với Nhà nước, nên làm việc không kể ngày đêm. Chính sự thông cảm cho lực lượng công an nên nhân dân rất là đồng tình, rất là ủng hộ, rồi cộng tác, hỗ trợ lực lượng công an trong quá trình thực hiện”

Ngoài huyện Cần Đước, hiện các cơ quan, đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh Long An đang khẩn trương hỗ trợ, hướng dẫn và tạo mọi điều kiện để công dân thực hiện thủ tục này. Khác biệt với thẻ Căn cước công nhân, tài khoản định danh điện tử sẽ được xác thực thông tin trên môi trường điện tử, từ đó giúp người dân khi giao dịch hành chính sẽ giảm bớt các giấy tờ khác có liên quan./.

Huỳnh Phong – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu