Thứ Bảy, 27/07/2024 06:34 (GMT +7)

Cần Giuộc an táng hài cốt liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện

Thứ 2, 08/04/2024 | 10:02:09 [GMT +7] A  A

Ngày 7/4/2024, UBND huyện Cần Giuộc tổ chức di dời hài cốt 13 liệt sĩ về an táng tại nghĩa trang liệt sĩ huyện. Lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam; các ban ngành, đoàn thể huyện và thân nhân các liệt sĩ tham dự.

Hài cốt 13 liệt sĩ được an táng tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Cần Giuộc.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, lãnh đạo huyện Cần Giuộc và đại biểu đã dành phút mặc niệm và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh của các anh, những người con ưu tú của dân tộc Việt Nam, những người đã dành trọn tuổi thanh xuân để chiến đấu, hy sinh, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Đồng thời, chia sẻ những mất mát, đau thương không gì bù đắp được đối với gia đình các anh và ghi nhớ công ơn của những người mẹ Việt Nam anh hùng đã sinh thành, dày công dưỡng dục, cống hiến cho Tổ quốc những người con bất khuất kiên trung.

Sự hy sinh của các liệt sĩ đã mang lại cuốc sống ấm no, hạnh phúc cho chúng ta ngày hôm nay.

Tổ chức an táng liệt sĩ tại nghĩa trang là việc làm thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của thế hệ chúng ta hôm nay và con cháu mai sau, ghi nhớ công lao to lớn đối với những người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân cho độc lập, tự do của dân tộc. Sự hy sinh của các liệt sĩ đã mang lại cuốc sống ấm no, hạnh phúc cho chúng ta ngày hôm nay.

Qua đây cũng khơi dậy truyền thống hào hùng của dân tộc ta, để thế hệ hôm nay noi gương, tiếp bước các anh hùng liệt sĩ, cùng nhau đoàn kết bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam và không ngừng phấn đấu vươn lên xây dựng đất nước giàu đẹp xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ.

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu