Thứ Bảy, 27/07/2024 06:32 (GMT +7)

Cần Giuộc chuyển mình nhờ phát triển hạ tầng và công nghiệp

Thứ 2, 12/02/2024 | 13:34:02 [GMT +7] A  A

Nhờ phát triển hạ tầng và công nghiệp, huyện Cần Giuộc đã trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ hàng đầu của tỉnh Long An.

Cần Giuộc chuyển mình nhờ phát triển hạ tầng và công nghiệp

Là một trong những huyện trọng điểm về phát triển kinh tế của tỉnh, huyện đã thu hút được nhiều nhà đầu tư vào hoạt động tại các khu, cụm công nghiệp, góp phần rất lớn vào tiến trình phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm và các vấn đề về an sinh xã hội. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch mạnh mẽ theo hướng phát triển “Công nghiệp - xây dựng, dân cư đô thị, thương mại - dịch vụ, nông nghiệp”, trong đó tỷ trọng ngành công nghiệp - xây dựng 80%, thương mại- dịch vụ 14% và nông nghiệp 6%. Tính đến nay, huyện đã thu hút được 436 nhà đầu tư thứ cấp trong và ngoài nước vào hoạt động sản xuất.

Với những lợi thế về nhiều mặt, đặc biệt là lực nâng từ hạ tầng, cùng quy hoạch khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh, Cần Giuộc hứa hẹn sẽ là điểm đến đầu tư hấp dẫn trong và ngoài nước, cũng như  tâm điểm đầu tư bất động sản lý tưởng tại phía Nam trong thời gian tới./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu