Thứ Ba, 23/04/2024 21:35 (GMT +7)

Cần Giuộc hội thi giọng hát hay Karaoke công nhân viên chức lao động

Thứ 6, 22/07/2022 | 14:03:35 [GMT +7] A  A

Tối ngày 20/7/2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Cần Giuộc phối hợp Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện tổ chức đêm chung kết và trao giải Hội thi giọng hát hay Karaoke công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) năm 2022. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Công đoàn Việt Nam.

Một tiết mục dự thi

Hội thi giọng hát hay karaoke CNVCLĐ huyện Cần Giuộc năm 2022 được tổ chức 02 vòng. Vòng sơ khảo thi qua trang fanpage Công đoàn Cần Giuộc có 103 tiết mục dự thi với 2 thể loại tân nhạc và ca cổ. Các thí sinh đã có sự đầu tư từ trang phục đến diễn suất trong các video clip tự dàn dựng và thể hiện thông qua các bài hát ca ngợi Bác Hồ, về tình yêu quê hương, đất nước… đã nhận được nhiều lượt chia sẽ và like của khán giả. Qua đó, Ban Giám khảo đã chọn ra 15 tiết mục xuất sắc nhất vào thi vòng chung kết. 
Hội thi lần này là sân chơi tinh thần bổ ích nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong CNVCLĐ, góp phần nâng cao hiệu quả trong lao động sản xuất. Đồng thời, cũng là dịp để mở rộng giao lưu, quan hệ công tác giữa các cơ quan, đơn vị trong huyện. 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Trương Minh Thắng (CĐCS trường THCS Thuận Thành); 2 giải nhì cho Đặng Hoàng Nhật Tú (CĐCS trường THCS Nguyễn An Ninh), Trần Phan Minh Thi (CĐCS xã Long An) và trao 3 giải ba, cùng 9 giải khuyến khích cho các thí sinh vào vòng chung kết.

Các thí sinh đạt giải tại hội thi

Chủ tịch LĐLĐ huyện Cần Giuộc – Võ Hữu Phước cho biết: “Ngoài hội thi giọng hát hay Karaoke trong CNVCLĐ, nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, LĐLĐ huyện và các CĐCS tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như thăm hỏi, động viên, tặng quà CNVCLĐ gặp khó khăn, bệnh hiểm nghèo, chương trình phúc lợi Công đoàn viên, tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi lao động, sáng tạo, tổ chức các hoạt động TDTT và nhiều hoạt động khác”./. 

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu