Thứ Năm, 19/09/2024 07:52 (GMT +7)

Cần Giuộc kiểm tra sát hạch xét tuyển viên chức sự nghiệp giáo dục năm 2024

Thứ 2, 09/09/2024 | 11:27:40 [GMT +7] A  A

Ngày 8/9/2024, UBND huyện Cần Giuộc tổ chức kiểm tra, sát hạch xét tuyển viên chức sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo năm 2024.

Thí sinh dự lễ khai mạc kiểm tra, sát hạch viên chức sự nghiệp giáo dục

Trong những năm qua, đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục luôn được huyện quan tâm; hàng năm có sự tăng cường cả về số lượng và chất lượng. Tuy nhiên, so với biên chế tỉnh giao, huyện vẫn còn thiếu giáo viên, nhân viên ở tất các các cấp học. Tình trạng thiếu giáo viên, nhân viên đã gây ra nhiều khó khăn cho các trường trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và việc thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đảm bảo đủ tỷ lệ giáo viên/lớp phục vụ công tác giảng dạy của năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo; UBND huyện xây dựng kế hoạch tuyển dụng viên chức năm viên chức năm 2024 với 204 chỉ tiêu, trong đó giáo viên Mầm non là 22, giáo viên Tiểu học 87, giáo viên Trung học cơ sở 65 và nhân viên là 30. Hội đồng xét tuyển viên chức huyện đã tổ chức xét và phê duyệt 99 thí sinh đủ điều kiện dự thi.

 Tại lễ khai mạc, các thí sinh nghe công bố các Quyết định và Nội quy trong thi tuyển; quán triệt, phổ biến nội dung và các vấn đề cần lưu ý, khi tham gia kỳ thi.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện - Đào Thị Ngọc Vui đề nghị: các thành viên Hội đồng xét tuyển, Ban kiểm tra sát hạch, Ban giám sát thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế đề ra, đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch trong quy trình xét tuyển. Các bộ phận được giao nhiệm vụ đảm bảo công tác an ninh trật tự, cơ sở vật chất cần tổ chức phục vụ tốt nhất để kỳ thi xét tuyển đạt kết quả cao. Các thí sinh dự thi bình tĩnh, tự tin; sử dụng các kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo hoàn thành tốt bài kiểm tra, sát hạch và đạt kết quả cao nhất.                                                          

Phương Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu