Thứ Bảy, 27/07/2024 06:35 (GMT +7)

Cần Giuộc: Tân binh viếng Nghĩa trang liệt sĩ trước ngày lên đường nhập ngũ

Thứ 2, 26/02/2024 | 11:23:19 [GMT +7] A  A

Ngày 26/2/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Cần Giuộc tổ chức cho các tân binh viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện trước khi lên đường nhập ngũ. Phó Chủ tịch UBND huyện - Đào Thị Ngọc Vui, lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện, các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện dự.

Tân binh viếng Nghĩa trang liệt sĩ trước ngày lên đường nhập ngũ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, lãnh đạo huyện, các tân binh dâng hoa, dâng hương kính cẩn tưởng nhớ, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng thời thể hiện quyết tâm sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ quân sự, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; góp sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Năm 2024, huyện có 225 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, trong đó có 189 là chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam và 36 Chiến sĩ Công an Nhân dân, 100% các tân binh đều đạt sức khỏe tốt. Nối tiếp truyền thống cha anh và quê hương Cần Giuộc anh hùng, tuổi trẻ huyện nhà ra sức phấn đấu, rèn luyện trong môi trường quân ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà quân đội và Nhân dân giao phó./.

Phương Cảnh – Thất Huy

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu