Tất cả chuyên mục

Vừa qua, theo thống kê ghi nhận hơn 500 trường hợp giả mạo nhân viên Điện lực để lừa đảo, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng thông qua việc thu tiền điện. Những thủ đoạn tinh vi này đang gây hoang mang và thiệt hại lớn cho người dân.
Hiện nay, Công ty Điện lực Long An đã triển khai thực hiện chốt chỉ số điện vào ngày cuối tháng. Người dân cần thanh toán tiền điện đúng hạn trước ngày 15 hàng tháng để đảm bảo quyền lợi và đặc biệt là phòng tránh các hành vi lừa đảo liên quan đến thu tiền điện. Khách hàng có thể thanh toán qua các kênh chính thức như tại các Ngân hàng, các ví điện tử, hoặc tại các điểm giao dịch như bưu điện, các cửa hàng tiện lợi,…
Để thuận tiện trong việc tra cứu thông tin và thanh toán tiền điện, khách hàng nên cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng “CSKH EVNSPC” trên App Store hoặc CH Play. Ứng dụng này giúp khách hàng dễ dàng theo dõi chỉ số điện, kiểm tra hóa đơn, lịch tạm ngừng cung cấp điện một cách chính xác nhất, từ đó chủ động hơn trong kế hoạch sử dụng điện và thanh toán đúng hạn.
Khi nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ, hãy báo ngay cho công an hoặc đường dây nóng 19001006 – 19009000 để được hỗ trợ kịp thời. Việc thanh toán tiền điện đúng hạn không chỉ giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mà còn góp phần phòng chống tình trạng lừa đảo. Hãy là người tiêu dùng thông minh, thực hiện nghĩa vụ thanh toán đúng hạn để bảo vệ tài sản và quyền lợi của chính mình.
Quế Quyên
Ý kiến ()