Chủ Nhật, 19/05/2024 23:14 (GMT +7)

Câu lạc bộ Trường sinh học Dưỡng sinh huyện Cần Đước ra mắt điểm sinh hoạt và trao quà Trung thu cho thiếu nhi

Thứ 3, 26/09/2023 | 12:58:26 [GMT +7] A  A

Ngày 23/9/2023, Câu lạc bộ Trường sinh học Dưỡng sinh huyện Cần Đước tổ chức hoạt động Trung thu vui vẻ - san sẻ yêu thương cho thiếu nhi và lễ ra mắt CLB tại nhà ông Nguyễn Xuân Đỉnh và bà Võ Thúy Phượng hay thường gọi là ông bà Ba.

Phó Chủ tịch UBND thị trấn Cần Đước- Nguyễn Thành Trung phát biểu

CLB Trường sinh học Dưỡng sinh huyện được thành lập năm 2016. Đây là nơi tập hợp những người đã tập môn học này tại huyện và các địa phương lân cận, tập luyện, hỗ trợ nâng cao sức khỏe.

Đồng thời, tổ chức các lớp tập huấn kỹ thuật thực hành Trường sinh học dưỡng sinh cho người có nhu cầu. Từ năm 2016 đến nay đã có hơn 4.000 lượt người học và khoảng 60% trong số đó duy trì tập luyện.

CLB Trường sinh học Dưỡng sinh huyện trao quà cho các em

Nhiều năm qua, CLB được lãnh đạo địa phương, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện tạo điều kiện về địa điểm sinh hoạt. Hiện nay, để CLB có nơi sinh hoạt ổn định hơn, Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện quyết định kiện toàn Ban chủ nhiệm, đồng ý để thành viên CLB sinh hoạt chủ động tại điểm nhà ông bà Ba.

Ban Chủ nhiệm là cán bộ hưu trí, đảng viên có trách nhiệm với cộng đồng, sức khỏe người dân nên việc tổ chức sinh hoạt, tập luyện luôn đảm bảo các quy định của địa phương về trật tự xã hội, an toàn y tế, đoàn kết hỗ trợ nhau. CLB hiện có hơn 100 thành viên. Tất cả các lớp học đều không thu phí. Dịp này, CLB trao 50 bánh Trung thu cho trẻ em khu phố 1A Thị trấn Cần Đước và các phần quà từ Hội Khuyến học huyện.

Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh - Nguyễn Thụy Thắm, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Cần Đước - Nguyễn Thành Trung, các cô chú CLB chụp ảnh lưu niệm cùng các em

Thời gian tới, CLB duy trì tập luyện cho hội viên hàng ngày, tổ chức sinh hoạt hàng tuần, tổ chức ngày kỷ niệm môn Trường sinh học hàng năm, tổ chức tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật thực hành. Thành viên CLB thường xuyên nâng cao kiến thức, kỹ thuật, chuyên môn, tích cực tham gia hỗ trợ, hướng dẫn người học mới. CLB tiếp tục tích cực tham gia công tác xã hội, từ thiện./.

Cẩm Tú - Mỹ Duyên

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu