Thứ Sáu, 18/10/2024 12:33 (GMT +7)

Châu Thành: 12 học sinh ưu tú Trường THPT Nguyễn Thông được kết nạp Đảng

Thứ 3, 16/07/2024 | 10:32:43 [GMT +7] A  A

Ngày 15/7/2024, Đảng bộ Trường THPT Nguyễn Thông tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 12 học sinh ưu tú. Đến dự có đồng chí Nguyễn Dương Phong Linh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

12 học sinh ưu tú Trường THPT Nguyễn Thông vinh dự được kết nạp Đảng

Đây là những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, gương mẫu, có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và các phong trào thi đua tại trường học. Các đồng chí đảng viên được kết nạp lần này có tuổi đời còn rất trẻ, vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT, sau gần 03 năm kiên trì, bền bỉ phấn đấu, được sự quan tâm dìu dắt của Đảng bộ, các tổ chức Đoàn thể trong nhà trường, đến nay các em đã được kết nạp vào Đảng.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường - Nguyễn Thanh Cảnh đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới. Đồng thời, căn dặn các đảng viên mới được kết nạp hãy tiếp tục nỗ lực phấn đấu, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trí tuệ, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ tại tổ chức đảng sẽ chuyển đến sinh hoạt trong thời gian tới.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu