Chủ Nhật, 08/09/2024 06:22 (GMT +7)

Châu Thành nâng cao kỹ năng vận hành Trang thông tin điện tử

Thứ 7, 13/07/2024 | 11:45:06 [GMT +7] A  A

Ngày 12/7/2024, huyện Châu Thành tổ chức tập huấn quản trị, kỹ năng viết tin, bài cộng tác trên Trang thông tin điện tử (TTĐT) cho gần 100 đại biểu là thành viên Ban biên tập Trang TTĐT huyện, xã; cộng tác viên các phòng chuyên môn.

Cán bộ VNPT hướng dẫn Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được hướng dẫn kỹ năng khai thác, xử lý thông tin, sử dụng từ ngữ viết tin, bài cộng tác, biên tập tin, bài đăng trên Trang TTĐT, kênh zalo; hướng dẫn các cộng tác viên tự biên soạn tin, bài của mình trên trang TTĐT cấp huyện; hướng dẫn quản trị và trao đổi, giải đáp các vướng mắc trong quá trình vận hành hoạt động Trang TTĐT của các địa phương.

Thông qua lớp tập huấn đã nâng cao kỹ năng vận hành, quản trị, khả năng khai thác, xử lý thông tin, cho cán bộ, công chức các xã, thị trấn, góp phần nâng chất lượng hoạt động của trang TTĐT cấp xã, đáp ứng yêu cầu thông tin tuyên truyền tại địa phương, từ đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng ở cơ sở.

Trước đó, nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước theo chương trình cải cách hành chính, cũng như góp phần nâng cao chất lượng các tiêu chí trong Bộ tiêu chí về xã đạt chuẩn nông thôn mới, từ đầu năm 2024, UBND huyện Châu Thành đã có chủ trương đầu tư xây dựng nâng cấp Trang TTĐT huyện và xây dựng 13 trang TTĐT các xã, thị trấn trên địa bàn. Đến tháng 05/2024 huyện đã hoàn thành và đưa vào hoạt động Trang TTĐT huyện và các xã, thị trấn.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu