Thứ Bảy, 27/07/2024 10:07 (GMT +7)

Châu Thành trao quyết định bổ nhiệm 02 Phó Trưởng Phòng

Thứ 2, 04/03/2024 | 16:06:59 [GMT +7] A  A

Ngày 4/3/2024, UBND huyện Châu Thành tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo. Đồng chí Nguyễn Văn Khải - Chủ tịch UBND huyện trao các Quyết định bổ nhiệm; đến dự có đồng chí Hà Minh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Văn Khải (bên phải), Phó Chủ tịch UBND huyện - Hà Minh Tuấn trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng 02 Phó Trưởng Phòng

Cụ thể, Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Vũ Phong - Chuyên viên Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng NN&PTNT.

Quyết định bổ nhiệm ông Trần Chí Bằng - Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Các Quyết định trên có hiệu lực kể từ ngày 01/3/2024 và thời gian bổ nhiệm là 05 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Khải - Chủ tịch UBND huyện cho biết các cán bộ được bổ nhiệm lần này rất xứng đáng, quá trình công tác đã có sự phấn đấu, nỗ lực cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, được đào tạo đủ chuẩn, đưa vào quy hoạch. Việc được bổ nhiệm cũng là điều kiện để các cán bộ tiếp tục cống hiến và trưởng thành hơn.

Đề nghị lãnh đạo Phòng NN&PTNT và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tiếp tục hỗ trợ các cán bộ, phân công nhiệm vụ rõ ràng; hướng dẫn, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, bắt tay ngay vào công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển chung của huyện./.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu