Thứ Bảy, 27/07/2024 07:27 (GMT +7)

Chủ tịch HĐND huyện Tân Trụ kiểm tra tiến độ thi công các công trình giao thông

Thứ 2, 08/01/2024 | 20:08:41 [GMT +7] A  A

Sáng 08/1, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Trụ - Tô Văn Cư cùng đoàn cán bộ huyện và đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn; đơn vị thi công kiểm tra tiến độ các công trình giao thông nông thôn.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Trụ - Tô Văn Cư kiểm tra đường Cầu Dừa, cầu Cầu Dừa (xã Nhựt Ninh và Đức Tân)

Đoàn đã đến kiểm tra tiến độ thi công tại công trình nâng cấp, mở rộng đường Cầu Dừa, cầu Cầu Dừa (xã Nhựt Ninh và Đức Tân) và đường Đê Vàm Cỏ Tây (khu vực Tư Cứng, khu phố Bình Lợi, thị trấn Tân Trụ).

Đối với đường Cầu Dừa thuộc địa bàn 2 xã Đức Tân và Nhựt Ninh có chiều dài hơn 1.800 m. Năm 2022, đoạn đường Cầu Dừa trên địa bàn xã Nhựt Ninh đã được mở rộng 5 mét. Ngày 03/10/2023 huyện tiếp tục mở rộng, nâng cấp đoạn trên địa bàn xã Đức Tân với chiều dài gần 1.000m để đồng bộ hệ thống giao thông. Đối với đường Đê Vàm Cỏ Tây (khu vực Tư Cứng, khu phố Bình Lợi, thị trấn Tân Trụ) được khởi công nâng cấp mở rộng 5 mét vào ngày 29/7/2023. Tính đến nay, các đoạn đường trên đang dần hoàn thiện các hạng mục, đạt tiến độ hơn 90%.

Chủ tịch HĐND huyện Tân Trụ cũng đề nghị tập trung tháo gỡ khó khăn sớm đưa công trình vào sử dụng trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Sau khi đi kiểm tra thực tế các công trình và nghe đơn vị thi công, lãnh đạo các xã báo cáo tiến độ và các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các dự án, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Trụ - Tô Văn Cư đã ghi nhận, chia sẻ những khó khăn trong quá trình thực hiện các công trình và đồng thời biểu dương nỗ lực của  đơn vị thi công và địa phương trong quá trình thực hiện.

Đồng thời Chủ tịch HĐND huyện Tân Trụ cũng đề nghị, các đơn vị phối hợp địa phương, cùng các phòng, ban chuyên môn tập trung tháo gỡ khó khăn, bảo đảm tiến độ và hoàn thành dự án, đưa công trình vào sử dụng, phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương của người dân nhất là trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, góp phần phát triển KT - XH địa phương./.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu