Thứ Bảy, 27/07/2024 11:01 (GMT +7)

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức thăm tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách

Thứ 6, 26/01/2024 | 10:37:08 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 25/01/2024 Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Lê Thành Út cùng Đoàn công tác của huyện đã đến thăm, tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Long Hiệp và Phước Lợi.

Đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng

Đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Hạt, sinh năm 1930 và Mẹ Nguyễn Thị Dữ, sinh năm 1935, ân cần thăm hỏi sức khỏe các Mẹ, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Lê Thành Út bày tỏ sự tri ân và trân trọng ghi nhận những đóng góp, hy sinh to lớn của Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, ngoài thể hiện tấm lòng tri ân Chủ tịch UBND huyện mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng trong thế hệ con, cháu và gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do địa phương phát động, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức thăm, tặng quà tết gia đình chính sách

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Lê Thành Út tặng mỗi gia đình một phần quà và chúc các gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc thật vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời cũng đề nghị các địa phương tiếp tục quan tâm đẩy mạnh phong trào “đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, thăm hỏi và động viên để các Mẹ luôn được sống trong niềm vui, thiết thực tổ chức mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện được chu đáo, kịp thời, đảm bảo các chế độ chính sách được hưởng và nhận quà trước Tết Nguyên đán 2024./.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu