Thứ Bảy, 20/04/2024 01:32 (GMT +7)

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Ching Luh

Thứ 4, 17/08/2022 | 07:00:00 [GMT +7] A  A

Chiều 16/8, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ching Luh – Phor Hooi Khoon đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Long An. Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út cùng đại diện một số sở, ngành tiếp đoàn.

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Ching Luh

Ông Phor Hooi Khoon – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ching Luh chân thành cảm ơn Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út, lãnh đạo tỉnh cùng các cơ quan, ban ngành đã đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua ảnh hưởng của đại dịch, đặc biệt là tạo điều kiện cho doanh nghiệp sớm tiếp cận vắc xin phòng COVID-19. Hiện tại, hơn 7.900 người lao động của công ty TNHH Giày Ching Luh Việt Nam đã tiêm vắc xin mũi 4. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, công ty vẫn nỗ lực trả lương cơ bản, chăm lo cho công nhân trong đợt dịch vừa qua.

Nhân đây, công ty cũng kiến nghị một số khó khăn về tuyển dụng, cấp phép người lao động nước ngoài đến Việt Nam làm việc, chế độ Bảo hiểm xã hội cho người lao động nước ngoài khi nghỉ việc…

Bày tỏ thông điệp Long An đồng hành cùng doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út cho biết, tỉnh luôn xem khó khăn của doanh nghiệp là khó khăn của tỉnh. Những liều vắc xin đầu tiên được trung ương phân bổ, tỉnh ưu tiên số lượng lớn cho công nhân. Ông mong muốn, doanh nghiệp khuyến khích người lao động tiếp tục tiêm vắc xin đủ liều, không lơ là chủ quan trong công tác phòng, chống dịch tại đơn vị.

Với chiến lược kinh doanh và giá trị cốt lõi “cùng chia sẻ lợi ích, cùng gánh vác trách nhiệm”, ông Phor Hooi Khoon gửi lời mời lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành đến thăm nhà máy để hiểu hơn về việc hiện đại hóa máy móc, dây chuyền sản xuất, nâng cao năng suất lao động, hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp./.

Thanh Thủy – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu