Thứ Bảy, 04/05/2024 01:02 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Ngân Hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc

Thứ 2, 01/04/2024 | 20:06:29 [GMT +7] A  A

Bí thư Tỉnh ủy tiếp Ngân Hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc

Sáng nay, ngày 1/4, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được đã có buổi tiếp Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc Kexim đến chào xã giao.

Bí thư Tỉnh ủy tiếp Ngân Hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc

Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc Kexim, hoạt động trên phạm vi quốc tế với 100% vốn đầu tư của Chính phủ Hàn Quốc. Đơn vị này cũng đang quản lý Quỹ Xúc tiến phát triển kinh tế EDPF. Hiện tại Kexim và EDPF đang hỗ trợ đầu tư nhiều dự án trên toàn quốc, trong đó có Việt Nam. Tại tỉnh Long An, đơn vị cũng đang hỗ trợ tín dụng nhiều dự án lớn.

Tại buổi chào xã giao, đại diện Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc mong muốn tỉnh Long An thúc đẩy triển khai nhanh các dự án mà Kexim và EDPF đã đầu tư; đồng thời, hỗ trợ kết nối để đơn vị tiếp tục mở rộng hợp tác, đầu tư thêm nhiều dự án mới.

Trân trọng và ghi nhận sự quan tâm đầu tư của Kexim và EDPF, Bí thư tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đơn vị triển khai các hoạt động hỗ trợ tín dụng, góp phần vào sự phát triển của địa phương nói riêng, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung.

Duy Huệ - Hùng Anh

Chủ tịch UBND tỉnh Ngân Hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc:

Sau buổi chào xã giao với Bí thư Tỉnh ủy, Ngân Hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Long An. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Ngân Hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trân trọng sự đồng hành cung cấp tín dụng của Ngân Hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc Kexim và Quỹ Xúc tiến phát triển kinh tế EDPF đối với 2 dự án lớn của tỉnh là dự án nhà máy điện LNG Long An và dự án 3 cây cầu giao thông trên tuyến Quốc lộ 50B. Tỉnh đang chỉ đạo ngành chức năng khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc để dự án nhà máy điện khởi trong năm 2024 và các dự án cầu giao sớm hoàn thiện thủ tục.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao đổi với các đối tác Hàn Quốc

Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết, trên địa bàn tỉnh đang triển khai nhiều dự án trọng điểm khác về giao thông với nhu cầu vốn lớn, rất cần sự đồng hành, hỗ trợ của Kexim và EDPF; sắp tới tỉnh cũng sẽ sẽ tổ chức đoàn sang học hỏi kinh nghiệm của Hàn Quốc về phát triển hạ tầng giao thông.

Đáp lời, đại diện Ngân Hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc cho biết, đơn vị rất quan tâm đến các dự án năng lượng, giao thông, hạ tầng đô thị và hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ, tiếp sức các nhà đầu tư triển khai những dự án này tại Long An./.

Duy Huệ - Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu