Thứ Sáu, 03/05/2024 04:13 (GMT +7)

Chung kết Cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022

Thứ 2, 19/09/2022 | 08:02:38 [GMT +7] A  A

Tối 18/9, tại Khu phức hợp giải trí Khang Thông - Happy Land huyện Bến Lức, đêm Chung kết Hoa khôi Sông Vàm 2022 đã chính thức diễn ra với màn so tài của 25 cô gái tài năng, xinh đẹp, ban giám khảo đã lựa chọn những người đẹp xuất sắc nhất trao các giải thưởng và danh hiệu cao quý.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà phát biểu tại đêm chung kết

Đến dự đêm Chung kết có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Tấn Hòa - Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022, cùng dự có lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, đơn vị phối hợp tổ chức, các đơn vị tài trợ, đông đảo người dân và du khách.

Trong đêm Chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi trình diễn trang phục áo dài, trang phục thể thao và trang phục dạ hội

Mở màn đêm Chung kết, Top 25 thí sinh trình diễn trang phục áo bà ba trên nền nhạc bài hát “Long An khúc ca ân tình” với những bộ áo bà ba đầy thướt tha, đằm thắm, đậm nét đặc trưng miền Tây Nam Bộ mang lại không khí mở đầu vô cùng mãn nhãn.

Khán giả đến xem và cỗ vũ cuộc thi

Trong đêm Chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi trình diễn trang phục áo dài, trang phục thể thao và trang phục dạ hội, hầu hết các thí sinh đều có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và tỏa sáng rực rỡ ở mỗi phần trình diễn. Nếu như trong trang phục áo dài các thí sinh thể hiện nét đẹp truyền thống, dịu dàng; năng động, vui tươi trong trang phục thể thao, đến phần trình diễn trang phục dạ hội Top 10 thí sinh thể hiện được sự trẻ trung, sắc sảo trong từng bộ trang phục dạ hội lộng lẫy.

5 thí sinh đăng quang tại cuộc thi

Sau 3 phần thi, Ban giám khảo đã lựa chọn top 5 và top 3 chung cuộc bước vào phần thi ứng xử. Đây là phần thi thể hiện được sự thông minh, nhạy bén và khả năng thuyết trình của từng thí sinh. Các câu hỏi đặt ra cho các thí sinh xoay quanh những vấn đề về vẻ đẹp, phẩm chất của người phụ nữ, giữ gìn phát huy các giá trị giá văn hóa, vấn đề bảo vệ môi trường và vai trò của một đại sứ du lịch./.

Người đẹp Huỳnh Đào Diễm Trinh đăng quang Hoa khôi sông Vàm

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thanh Thanh
Danh hiệu Á khôi 2 thuộc về thí sinh Lâm Huỳnh Ngọc Trân

Văn Tài - Võ Huy

Chung kết Hoa khôi sông Vàm 2022 - Phần 1

Chung kết Hoa khôi sông Vàm 2022 - Phần 2

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu