Thứ Bảy, 27/07/2024 11:06 (GMT +7)

Chương trình “Cảm ơn Người lao động” tại Cần Đước

Thứ 7, 25/05/2024 | 10:36:45 [GMT +7] A  A

Ngày 24/5/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Cảm ơn Người lao động” tại Công ty TNHH sản xuất giày Elit Toàn Cầu Việt Nam thuộc khu công nghiệp Long Định - Long Cang huyện Cần Đước.

Bà Nguyễn Thị Hồng Phúc - Trưởng ban Kinh tế ngân sách Hội đồng Nhân dân tỉnh, tặng quà cho công nhân

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thông tin đến đoàn viên, người lao động các hoạt động của công đoàn các cấp trong thời gian qua, các hoạt động hưởng ứng tháng công nhân năm 2024, hoạt động chăm lo đời sống, việc làm của người lao động, đoàn viên công đoàn. Đồng thời cảm ơn đến doanh nghiệp tạo việc làm, cảm ơn người lao động đã nỗ lực, phấn đấu trong lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất, chung tay cùng doanh nghiệp ổn định, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng mối quan hệ hài hòa gắn kết giữa lãnh đạo, doanh nghiệp, người lao động. Công đoàn các cấp tiếp tục không ngừng đổi mới phương thức làm việc góp phần chăm lo đời sống vật chất tinh thần của người lao động ngày tốt hơn.

Do ảnh hưởng chung của kinh tế thế giới, năm 2023 vừa qua ngành sản xuất giày dép nói chung, cũng như công ty TNHH sản xuất giày Elit Toàn Cầu Việt Nam thuộc khu công nghiệp Long Định - Long Cang huyện Cần Đước gặp nhiều khó khăn, đơn hàng không ổn định ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm, thu nhập, đời sống người lao động. Đến nay hoạt động sản xuất đã có những khởi sắc, đời sống công nhân của công ty được đảm bảo. Công ty có kế hoạch tuyển thêm lao động.

Để cảm ơn và tri ân đến người lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh và công ty giày TNHH sản xuất giày Elite trao 50 phần quà cho công nhân của công ty./.

Ý Khang - Hồng Phong

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu