Chủ Nhật, 19/05/2024 09:14 (GMT +7)

Chương trình Kết nối cung cầu hàng hóa giữa TPHCM và các tỉnh, thành năm 2021

Thứ 6, 03/12/2021 | 10:15:00 [GMT +7] A  A

Cùng với nhiều địa phương khác trong cả nước, tỉnh Long An tham gia chương trình Kết nối cung cầu hàng hóa giữa TPHCM và các tỉnh, thành diễn ra từ ngày 2 – 5/12/2021. Chương trình do TPHCM phối hợp Bộ Công thương và các địa phương tổ chức, trong đó hội nghị kết nối cung cầu có sự tham gia trực tuyến của Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải.

Gian hàng Long An có sự góp mặt của gần 40 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Năm nay, chương trình kết nối cung cầu có sự tham gia của 45 tỉnh, thành, đặc biệt, 28 tỉnh, thành tham gia triển lãm tại 500 gian hàng trực tiếp, 20 tỉnh/thành tham gia triển lãm hơn 90 gian hàng thực tế ảo. Tại khu vực trưng bày, gian hàng Long An có sự góp mặt của gần 40 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng của tỉnh, thuộc các nhóm ngành nông sản, trái cây, chế biến, lương thực, thực phẩm và nhóm các sản phẩm khác.

Đến nay, qua 10 lần tổ chức, chương trình tiếp tục hình thành các chuỗi cung ứng từ sản xuất đến tiêu thụ giữa TP.HCM với các địa phương cả nước, tập trung hỗ trợ các sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, đồng thời góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, xúc tiến mở rộng thị trường cho hàng sản xuất trong nước có chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Chương trình kết nối cung cầu 2021 có sự tham gia của 45 tỉnh, thành

Sự kiện này tổ chức ngay sau khi tình hình dịch bệnh COVID-19 cơ bản được kiểm soát, nhằm tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong nước nói chung, doanh nghiệp Long An nói riêng tìm kiếm cơ hội hợp tác, liên kết, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh, phục hồi kinh tế. Để đảm bảo an toàn, phù hợp tình hình dịch bệnh, các địa phương còn đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong hoạt động kết nối cung cầu, kết nối trực tuyến, nâng cấp website để hướng đến khai thác lâu dài, thường xuyên và liên tục./.

Thanh Thủy – Minh Hồng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu