Thứ Tư, 01/05/2024 00:38 (GMT +7)

Chuyển nhượng MU, Liverpool, Arsenal: Tin mới nhất Darmian, Lewandowski, Martinez…

Thứ 2, 11/01/2016 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành Robert Lewandowski; Man Utd khó đón tân binh chất lượng; Arsenal lên kế hoạch giải cứu Jackson Martinez…là những diễn biến chính trên thị trường chuyển nhượng trong 24h qua.

Manchester United manager Louis van Gaal, center, stands near captain Wayne Rooney, center left, after a team huddle during training Thursday, July 16, 2015, in Renton, Wash. Manchester United is in the Seattle area for an international friendly soccer match against Mexico's Club America on Friday. (AP Photo/Ted S. Warren)

HLV Van Gaal thừa nhận MU khó đón tân binh chất lượng trong tháng Giêng

Man Utd khó đón tân binh chất lượng

Dù ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới hơn 200 triệu bảng cho HLV Van Gaal mua sắm trong tháng Giêng này, nhưng nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận Man United khó sở hữu những tân binh chất lượng, bởi đội chủ sân Old Trafford không thể kích hoạt bom tấn khi mà các đại gia cố gắng giữ ngôi sao của mình.

M.U đạt thỏa thuận mua Yoshinori Muto?

Tờ Sunday People tiết lộ M.U đã đạt thỏa thuận mua Yoshinori Muto từ Mainz 05, người được mệnh danh là “Messi Nhật Bản” và được định giá khoảng 12 triệu bảng. Mùa giải này, Yoshinori Muto có 7 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 18 lần ra sân cho đội bóng nước Đức.

M.U chi 15 triệu bảng mua Saul Niguez

Đài phát thanh Cope của Tây Ban Nha khẳng định M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng để hỏi mua Saul Niguez từ Atletico Madrid, người hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Mùa giải này, Saul Niguez đã có 2 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 21 lần ra sân cho đội bóng đang dẫn đầu La Liga.

Matteo Darmian đã bác bỏ tin đồn muốn rời MU

Darmian quyết bám trụ Man Utd

Trên tờ Manchester Evening News, hậu vệ Matteo Darmian đã bác bỏ tin đồn cho rằng anh đã đề đạt nguyện vọng rời Man Utd. Được biết, Bayern và Juventus đã sẵn sàng chi ngân sách đón hậu vệ người Italia này sau khi Darmian bị cho là không hạnh phúc tại Manchester.

M.U muốn nhanh chóng có Ricardo Rodriguez

M.U kỳ vọng sớm hoàn tất bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro với hậu vệ trái Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. Đây là vị trí được HLV Van Gaal ưu tiên số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, bởi hiện 2 hậu vệ cánh là Luke Shaw và Marcos Rojo vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương dai dẳng.

Liverpool “rao bán” Daniel Sturridge với giá 25 triệu bảng

Sturridge đi, Lewandowski đến

Theo Mirror, Liverpool đã hết kiên nhẫn với tiền đạo Daniel Sturridge, người thường xuyên dính chấn thương khi chuyển sang sân Anfield. Bởi vậy, The Kop đã rao bán chân sút này với mức giá 25 triệu bảng. Số tiền thu được sẽ được HLV Klopp dồn cho thương vụ lớn nhất là Robert Lewandowski của Bayern Munich. Tuy nhiên, những kế hoạch trên chỉ được thực hiện vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. Theo tờ Independent cho biết, để có được tiền đạo người Ba Lan, Liverpool sẽ phải vượt qua 3 ông lớn của bóng đá Anh là M.U, Man City và Chelsea.

Alexandre Pato sẽ chọn Liverpool?

Theo một nguồn tin riêng từ nhà báo phụ trách chuyên mục chuyển nhượng của Datasport.it- Alfredo Pedulla cho biết Alexandre Pato nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool với mức giá 11 triệu bảng trong tháng Giêng này, thay vì tới chơi bóng tại Trung Quốc. Mùa giải này, Alexandre Pato đã có 15 bàn, 9 kiến tạo trong 47 lần ra sân theo dạng cho mượn tại Sao Paulo, và hiện cũng đang được Tottenham Hotspur, Barca và Arsenal tích cực theo đuổi.

Liverpool gọi lại Danny Ward

Liverpool vừa xác nhận gọi lại thủ thành Danny Ward đang được cho mượn tại Aberdeen nhằm thay thế Adam Bogdan thi đấu không đạt yêu cầu.

HLV Shakhtar bật đèn xanh cho Teixeira tới Chelsea

HLV Mircea Lucescu khẳng định sẽ không cản bước Alex Teixeira nếu anh đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea. Mùa giải này, Teixeira đã có 26 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 26 lần ra sân và đạt hiệu suất trung bình 90 phút/1 bàn, riêng ở giải Premier Liga (Ukraina) là 61 phút/1 bàn. Hiện, tuyển thủ người Brazil vẫn còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Shakhtar Donetsk, anh được Transfermarkt định giá 21 triệu bảng. Trước đó, tiền vệ đa năng người Brazil- Willian, người đã có 37 bàn thắng trong 221 trận tại Shakhtar, đã chuyển đến Chelsea từ Anzhi Makhachkala với giá 30 triệu bảng vào năm 2013 và hiện là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của The Blues trong mùa giải này.

Arsenal lên kế hoạch giải cứu Jackson Martinez

Tờ Le 10 Sport tiết lộ Arsenal đang dự kiến sẽ mua về Jackson Martinez trong mùa Hè tới, người mới chỉ có 3 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 18 lần ra sân cho Atlético Madrid. Trước đó, tuyển thủ 29 tuổi người Colombia đã gia nhập Atlético Madrid từ Porto với mức phí chuyển nhượng 24,5 triệu bảng.

Isco quyết định ở lại Real khi được HLV Zidane trao cơ hội ra sân

Isco từ chối rời Real Madrid

Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra rất mừng rỡ khi được tân HLV Zidane trao cơ hội đá chính ở trận ra mắt gặp Deportivo. Bởi vậy, anh khẳng định không muốn rời Real Madrid. Trước đó, có thông tin cho rằng Man City đã liên hệ tiền vệ này.

Man City xác nhận bất lực trong thương vụ Isco

Trước mối quan hệ tốt đẹp của Isco với tân HLV Zidane, CEO Man City xác nhận tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không rời Real Madrid trong mùa này và đội bóng nước Anh sẽ phải đợi tới mùa Hè tới nếu muốn có sự phục vụ của cựu tiền vệ Malaga. Mùa giải này, Isco đã có 3 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 21 lần ra sân.

Bournemouth mua Benik Afobe với giá kỷ lục

Bournemouth vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới- Benik Afobe từ Wolverhampton Wanderers với mức phí chuyển ước tính 10 triệu bảng. Trưởng thành từ lò đào đạo Arsenal, Afobe từng có 5 mùa giải thi đấu tại Emirates trước khi gia nhập Woles ở mùa giải trước.

Nguồn: Châu Anh – thethaovietnam

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu