Thứ Bảy, 18/05/2024 13:54 (GMT +7)

Chuyển nhượng MU, Liverpool, Chelsea: Diễn biến mới nhất về Anderson, Balotelli, Ivanovic…

Thứ 3, 05/01/2016 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

M.U đồng ý chi đậm mua Anderson; Man City chi đậm cho sao Schalke; Klopp làm khó Balotelli; Real sa thải Benitez, bổ nhiệm Zidane…là những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng trong 24h qua.

Felipe Anderson

Felipe Anderson đang trên đường gia nhập MU

M.U đồng ý chi đậm mua Anderson

Theo thông tin mới được DailyExpress đăng tải, Quỷ đỏ đã đồng ý mức giá yêu cầu (35 triệu bảng) của Lazio dành cho Felipe Anderson. Trong đó, 30 triệu bảng sẽ được đội bóng Anh thanh toán trước, 5 triệu bảng còn lại dựa theo màn trình diễn của tiền vệ người Brazil ở Old Trafford. Đây nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của HLV Van Gaal trong tháng 1.

Mane chưa thể rời Southampton

Theo Mirror, Southampton sẽ không vội bán Sadio Mane trong tháng 1 dù tiền vệ này đang gặp vấn đề trong quan hệ với HLV Ronald Koeman. Được biết, Man Utd đã sẵn sàng chi ngân sách đón tuyển thủ người Senegal để tăng cường hàng công cho giai đoạn 2.

M.U và Chelsea tranh giành Marquinhos

Man City muốn chiêu mộ Leroy Sane

Hai ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh là Manchester United và Chelsea đang tranh giành trung vệ trẻ Marquinhos của PSG.

Man City chi đậm cho sao Schalke

Man City đang mất dần kiên nhẫn với Sergio Aguero, họ dự tính biến Leroy Sane trở thành cầu thủ Đức đắt giá nhất nước khi gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu euro tới Schalke.

Milan muốn có Ivanovic

Theo Mirror, Milan đã sẵn sàng chi ngân sách đón Branislav Ivanovic ngay trong tháng 1 này. Hiện tại, hậu vệ người Serbia chỉ còn bản HĐ 6 tháng với Chelsea.

Liverpool bác bỏ tin đồn về Ter Stegen

Chia sẻ trước báo giới, HLV Jurgen Klopp đã bác bỏ tin đồn cho rằng Liverpool đang theo đuổi thủ thành Marc-Andre Ter Stegen của Barca. Thay vào đó, ông khẳng định rất hài lòng với Simon Mignolet.

Jurgen Klopp khẳng định chưa hề nghĩ tới tương lai của Mario Balotelli

Klopp làm khó Balotelli

Trước báo giới, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông chưa hề nghĩ tới tương lai của Mario Balotelli, người đang khoác áo AC Milan theo bản HĐ cho mượn từ Liverpool. Động thái này của nhà cầm quân người Đức cho thấy ngựa chứng khó có cơ hội trở lại Anfield vào cuối mùa giải.

Liverpool đón tân binh

Marko Grujic đã đáp chuyến bay tới Liverpool. Dự kiến trong ngày hôm nay (5/1), tài năng trẻ 19 tuổi người Serbia sẽ tham dự buổi kiểm tra y tế và kí hợp đồng với The Kop. Mức giá mà Lữ đoàn đỏ chi cho thương vụ này rơi vào khoảng 5,1 triệu bảng.

Liverpool hỏi mua hậu vệ Juventus.

Theo Corriere dello Sport, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành Martin Caceres, người đã được Juventus cho phép tự do đàm phán trong tháng 1 này. Ngoài Liverpool, còn có 3 đội bóng đề nghị chiêu mộ hậu vệ người Uruguay là Monaco, Besiktas và Fenerbahce.

Newcastle muốn lấy lại Remy

Theo Mirror, Newcastle đã đặt vấn đề mượn tiền đạo Loic Remy, kèm theo điều khoản mua đứt chân sút này vào cuối mùa. Hiện Chelsea đang tính để Remy ra đi, đồng thời đón 1 tiền đạo mới.

Barca đăng kí Vidal và Turan

Theo Sport, trong ngày hôm nay, Barca sẽ đăng kí Aleix Vidal (số 22) và Arda Turan (số 7) vào danh sách tân binh bổ sung ở lượt về. Đây là 2 cầu thủ Barca đã mua từ mùa Hè năm ngoái nhưng chưa được sử dụng vì án cấm chuyển nhượng.

Chính thức: Real sa thải Benitez, bổ nhiệm Zidane

Vào 19h00 tối qua (giờ địa phương), tức chưa đầy 24 giờ sau trận hòa 2-2 trên sân Valencia, BLĐ Real Madrid đã tổ chức cuộc họp khẩn. Tại đây, Chủ tịch Florentino Perez và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định sa thải HLV Rafa Benitez. Thông tin này ngay sau đó đã được Real Madrid xác nhận trên trang chủ. Người tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu không ai khác chính là Zinedine Zidane.

Chính thức: Chelsea đón viện binh cho hàng công

Sau thời gian dài đàm phán và chờ đợi, cuối cùng Chelsea đã quyết định lấy lại tiền đạo Patrick Bamford từ Crystal Palace.

Patrick Bamford được Chelsea đẩy tới Crystal Palace hồi đầu mùa theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải 2015-16. Nhưng vì nhiều lý do, gã nhà giàu thủ đô London đã quyết định lấy lại tài năng trẻ của mình ngay trong tháng 1 này.

Chính thức: Leicester City có tân binh đầu tiên

Đêm qua, Leicester City đã chính thức chiêu mộ thành công tài năng trẻ Demarai Gray từ Birmingham City. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng Sky Sports cho rằng Leicester phải bỏ ra 3,75 triệu bảng trong thương vụ này. Đây là số tiền vừa đủ để phá hợp đồng của cầu thủ người Anh.

Nguồn: Lê Trân – thethaovietnam.vn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu