Thứ Bảy, 27/07/2024 10:04 (GMT +7)

Chuyến xe đoàn viên - Mang Tết về với quê hương

Thứ 4, 07/02/2024 | 09:25:33 [GMT +7] A  A

Hòa cùng khí thế vui tươi, phấn khởi chuẩn bị bước vào năm Giáp Thìn, sáng 6/2, tại KCN Thuận Đạo ở huyện Cần Đước, LĐLĐ tỉnh Long An tổ chức Lễ trao tặng “Tấm vé sum vầy” cho đoàn viên, người lao động về quê vui xuân, đón Tết.

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Long An - Nguyễn Thanh Hải; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà và tiễn công nhân về quê đón Tết

Năm nay, LĐLĐ tỉnh tổ chức 21 chuyến xe, trao tặng trên 1.000 vé xe với số tiền khoảng 1,5 tỉ đồng, hỗ trợ công nhân ở các tỉnh miền Bắc, miền Trung, miền Tây về quê đón Tết. Và đây cũng là năm thứ 2 Liên đoàn Lao động tỉnh tặng luôn vé xe cho cả vợ, chồng và con của đoàn viên, người lao động. Mỗi tấm vé 0 đồng của "Chuyến xe về đón Tết” không chỉ giúp mọi người tiết kiệm được chi phí, mà còn giúp họ an tâm hơn suốt quãng đường dài.

LĐLĐ tỉnh tổ chức 21 chuyến xe, trao tặng trên 1.000 vé xe với số tiền khoảng 1,5 tỉ đồng, hỗ trợ công nhân ở các tỉnh miền Bắc, miền Trung, miền Tây về quê đón Tết.

Một "Chuyến xe về Tết" chứa trong đó cả tình yêu, sự sẻ chia, và niềm hy vọng vào một mùa xuân một tương lai tươi sáng sẽ chắp cánh ước mơ mang Tết đến xuân về cho những công nhân, người lao động đang tha phương, cầu thực. Sau những ngày nghỉ Tết, những chuyến xe này sẽ đón các anh chị em công nhân và gia đình quay trở lại Long An để tiếp tục lao động, làm việc.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh Long An còn trao 90 suất quà Tết, mỗi suất là 500 ngàn đồng tiền mặt, dành cho các công đoàn viên, người lao động đặc biệt khó khăn./.

Huỳnh Phong – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu