Thứ Ba, 30/04/2024 19:13 (GMT +7)

CLB Long An chiêu mộ Lê Văn Tân với điều khoản ‘độc’

Thứ 6, 08/01/2016 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Dù tiếp tục giữ hợp đồng với Lê Văn Tân, nhưng CLB Long An đã đưa thêm vào bản hợp đồng một loạt ‘điều khoản độc’ nhằm tránh những rủi ro.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2016, cuối năm 2015 sau khi thực hiện xong việc đổi tên từ Đồng Tâm Long An thành Long An. Đội bóng miền Tây đã nhanh chóng ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân. Tuy nhiên, sau khi bản hợp đồng được ký kết, đội ngũ nhân viên y tế của Long An xác định cựu tiền đạo của FLC Than Hóa có vấn đề ở phần đầu gối và điều này gây nên rất nhiều khó xử cho các bên.

CLB-Long-An-chieu-mo-Le-Van-Tan

Văn Tân tiếp tục ở lại Long An dù có vấn đề với đầu gối

Đã có những thông tin cho rằng Long An sẵn sàng chia tay với Văn Tân để tìm kiếm gương mặt thay thế như trường hợp của SHB Đà Nẵng đã làm với ‘bom tấn’ Diabate chỉ 2 tháng sau khi hai bên ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, mới đây lãnh đạo của Long An và Văn Tân đã có những cuộc đàm phán để giải quyết vấn đề.

Theo đó, cầu thủ gốc Ghana thừa nhận mình đã từng bị đứt dây chằng cách đây 6 năm, nhưng vẫn đảm bảo thể lực để đá bóng. Điều này được minh chứng là Văn Tân đã thi đấu tốt trong màu áo các CLB như Khánh Hòa, Hải Phòng, FLC Thanh Hóa những năm qua.

Sau những giải thích của cựu cầu thủ FLC Thanh Hóa, CLB Long An tiếp tục duy trì hợp đồng với Lê Văn Tân. Tuy nhiên, kèm theo đó là rất nhiều điều khoản “độc nhất vô nhị”.

Một trong những điều khoản độc đó là khoản phí lót tay sẽ được Long An trả cho Văn Tân theo đợt chứ không phải 1 lần đề phòng rủi ro tiền vệ này tái phát chấn thương và không thể thi đấu. Nếu điều này xảy ra, hai bên sẽ chia tay nhau mà không phải đền bù hợp đồng.

Trao đổi với báo chí, GĐĐH Võ Thành Nhiệm của Long An cho biết: “Chúng tôi biết cơ địa của Văn Tân rất tốt nên vẫn đá bóng được nhưng trong trường hợp không may cậu ấy tái phát chấn thương, không đá được thì sẽ dừng hợp đồng”.

Dù đưa vào hợp đồng với Văn Tân một loạt điều khoản “độc”, nhưng cách ứng xử của lãnh đạo Long An đang nhận được sự ủng hộ của giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ. Nó trái ngược hoàn toàn với quyết định thẳng tay chấm dứt hợp đồng của SHB Đà Nẵng với tiền đạo Diabate cách đây ít lâu. Lý do đội bóng sông Hàn nhanh chóng chấm dứt hợp đồng với cựu tiền đạo của Long An là vì tiền đạo này bị nghi ngờ mắc bệnh tim.

Nguồn: Nam Anh – thethaovietnam

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu