Thứ Năm, 02/05/2024 18:26 (GMT +7)

Cơ hội quảng bá sản phẩm OCOP trong Tuần Văn hóa - Du lịch

Thứ 7, 17/09/2022 | 10:09:08 [GMT +7] A  A

Trong “Tuần Văn hóa – Du lịch Long An năm 2022”, sẽ có 42 sản phẩm OCOP  tiêu biểu của tỉnh tham gia không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Đây được xem là cơ hội hợp tác liên kết mở rộng thị trường, đưa thương hiệu các mặt hàng đặc trưng của Long An vươn xa hơn.

Cơ hội quảng bá sản phẩm OCOP trong tuần văn hóa du lịch

42 sản phẩm Ocop từ 3 sao đến 4 sao tham gia triển lãm, giới thiệu lần này tại Tuần Văn hóa – Du lịch Long An năm 2022 như bột dinh dưỡng đông trùng hạ thảo, Trà thảo mộc Đông trùng hạ thảo, trà Oolong Đông trùng hạ thảo cao cấp, Thanh long sấy giòn không dầu HG, Mật ong hoa tràm Quang Vinh, Mật ong hoa nhãn Quang Vinh, tinh dầu tràm gió Mộc Hóa Việt Nam,  Dầu tràm Con Yêu, Trà chùm ngây Vườn Nhà Mình, ống hút cỏ bàng Miền Tây Xanh… Đây được xem là  điều kiện thuận lợi để cửa hàng, các doanh nghiệp có sản phẩm OCOP giới thiệu, quảng bá đến du khách trong cả nước và tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng phát triển.

42 sản phẩm Ocop từ 3 sao đến 4 sao tham gia triển lãm, giới thiệu lần này tại Tuần Văn hóa – Du lịch Long An năm 2022

Ngoài  các sản phẩm OCOP, còn có các sản phẩm đặc trưng của các địa phương cùng tham gia sự kiện lần này như bưởi da xanh của huyện Vĩnh Hưng. Với khí hậu, thổ nhưỡng đặc trưng, bưởi được trồng ở đây cũng rất đặc biệt: Ruột màu trắng hồng, vị ngọt thanh lại có mùi thơm đặc trưng được nhiều người ưa chuộng.

Hiện nay, với chủ trương chủ động thích ứng an toàn, hiệu quả, phục hồi và phát triển kinh tế; đặc biệt là chủ trương mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới. Đây chính là cơ hội để ngành du lịch tỉnh Long An có bước đột phá trong năm 2022 này. Cùng với đó, cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã phát triển các sản phẩm OCOP của mình để đáp ứng với nhu cầu của người tiêu dùng./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu