Thứ Bảy, 27/07/2024 10:32 (GMT +7)

Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Long An khai giảng 3 lớp dạy nghề

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:33:13 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 16/5/2024, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Long An phối hợp với Trường Cao đẳng Long An tổ chức Lễ khai giảng lớp học nghề trồng nấm rơm, nuôi cá trê và điện dân dụng, cho 101 học viên cai nghiện tại Cơ sở. Đến dự, có Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Phan Thị Nguyệt.

Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Long An khai giảng 3 lớp dạy nghề

Các lớp học nghề sẽ kéo dài trong thời gian 3 tháng, các học viên sẽ được trang bị các kiến thức, kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu theo giáo trình lý thuyết, kết hợp với thực hành thực tế; kết thúc khóa học các học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề theo quy định.

Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Phan Thị Nguyệt, đề nghị Cơ sở tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất, thời gian và thiết bị học tập, đặc biệt là đảm bảo về an ninh trật tự trong suốt quá trình học tập. Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh cũng đề nghị các học viên trong quá trình tham gia học phải nghiêm túc, tập trung quan sát, thực hành đúng thao tác kỹ thuật, để sau khóa học vận dụng những kiến thức được trang bị tạo ra sản phẩm, từ đó tìm được việc làm phù hợp, tạo thu nhập ổn định cuộc sống sau khi tái hòa nhập cộng đồng./.             

Trung Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu