Thứ Năm, 19/09/2024 08:09 (GMT +7)

Công an thị trấn Bến Lức tuyên truyền, hướng dẫn công dân cài đặt và kích hoạt VNeID

Thứ 7, 29/04/2023 | 15:36:45 [GMT +7] A  A

Trong bối cảnh mạng xã hội ngày càng phát triển và giao dịch trực tuyến ngày càng phổ biến, việc bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng trở thành một vấn đề quan trọng. Để đảm bảo an toàn cho người dùng, Công an thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức đã tổ chức "đi từng ngõ, gõ từng nhà" để hướng dẫn tải và cài đặt VNeID - ứng dụng hỗ trợ xác thực danh tính trực tuyến, đồng thời cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến.

Đoàn viên thanh niên thị trấn hướng dẫn người dân khu phố 8 cài đặt ứng dụng VneID

Theo đó, các cán bộ công an, đoàn viên thanh niên đã đến tận nhà, tận ngõ hoặc tận các nhà văn hóa khu phố để giúp người dân hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc sử dụng công nghệ và ứng dụng VNeID trong cuộc sống hàng ngày. Bằng cách trực tiếp tương tác và hướng dẫn, các cán bộ công an, đoàn viên thanh niên đã giúp người dân có thể nắm bắt được những kiến thức cơ bản về việc sử dụng ứng dụng VNeID, từ đó giúp họ xác thực danh tính và thực hiện các giao dịch trực tuyến một cách nhanh chóng và an toàn hơn. Ngoài ra, ứng dụng này cũng giúp người dân tiết kiệm thời gian và công sức khi thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến.

Với sự hướng dẫn nhiệt tình của lực lượng Công an thị trấn, việc tải và cài đặt VNeID trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của người dân trên internet.

Qua thống kê, đến nay toàn huyện Bến Lức đã cấp trên 35.000 tài khoản định danh điện tử cho người dân, phấn đấu đến ngày 20/6/2023, toàn huyện cấp trên 69.000 tài khoản định danh điện tử cho công dân thường trú trên địa bàn huyện. Để thực hiện đạt chỉ tiêu đề ra, Công an huyện đã triển khai các Tổ cấp CCCD và tài khoản định danh điện tử lưu động tại các xã, thị trấn, tham mưu UBND huyện huy động tối đa lực lượng của các ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở để hỗ trợ thực hiện, thời gian từ 7 giờ sáng đến 22 giờ tất cả các ngày trong tuần./.

Việt Hằng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu