Thứ Bảy, 27/07/2024 11:26 (GMT +7)

Công an tỉnh họp mặt báo chí đầu xuân

Thứ 4, 06/03/2024 | 12:02:00 [GMT +7] A  A

Chiều 5/3, Công an tỉnh tổ chức buổi họp mặt phóng viên, nhà báo đầu Xuân Giáp Thìn 2024. Đến dự có Phó trưởng Ban Thường trực Ban tuyên giáo Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Đát ; Đại tá Lâm Minh Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Long An chủ trì buổi họp mặt.

Công an tỉnh họp mặt báo chí đầu xuân

Buổi họp mặt nhằm ghi nhận những đóng góp tích của lãnh đạo các cơ quan báo chí, đội ngũ nhà báo, phóng viên và các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương thường trú trên địa bàn tỉnh trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Đại tá Lâm Minh Hồng - Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận sự đồng hành của các cơ quan báo chí trong công tác phối hợp tuyên truyền với lực lượng Công an tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn năm 2024, các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng lực lượng Công an tỉnh nâng cao chất lượng, hiệu quả, khẳng định vai trò, tầm quan trọng của báo chí trong tuyên truyền đảm bảo an ninh trật tự.

Đại tá Lâm Minh Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Long An chủ trì buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, đại diện các cơ quan báo chí, các phóng viên đã chúc mừng những kết quả đạt được của lực lượng Công an tỉnh trong năm 2023. Bên cạnh đó đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác phối hợp tuyên truyền./.

Mỹ Uyên - Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu